Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/4: Rõ cửa đưa Kane về Old Trafford; ký cái tên hay bậc nhất châu Âu?

Thứ ba, 04/04/2023 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Rõ cửa sở hữu Harry Kane từ Tottenham hay sắp ký xong tiền đạo xuất sắc bậc nhất châu Âu là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 4/4.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/4

Rõ cánh cửa để Kane về MU

Tờ The Athletic dẫn một nguồn tin nội bộ MU cho biết: “Rất nhiều người trong thượng tầng đội bóng này muốn thấy Harry Kane khoác áo United.”

Do đó, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng cường sự quan tâm của họ đối với thủ quân tuyển Anh vào hè này. Kane được xác định là bản hợp đồng “ưu tiên tuyệt đối” của HLV Ten Hag.

kane-mu-1680562408.jpg
Harry Kane là ưu tiên số 1 của HLV Ten Hag cho vị trí tiền đạo của MU mùa tới

Vướng mắc của thương vụ vẫn là việc đàm phán với chủ tịch Levy của Tottenham. Còn về phần Kane, nếu rời đi thì anh chỉ muốn 'đi cửa chính' tức được sự cho phép của CLB London.

Vào cuộc tranh Felix với Chelsea

Mundo Deportivo đưa tin Man Utd quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Joao Felix vào mùa hè này. Quỷ đỏ đã được liên kết với ngôi sao người Bồ Đào Nha trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng cuối cùng anh lại gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid vào tháng 1 vừa qua.

felix-man-utd-1680562561.jpg
MU sẵn sàng thách thức Chelsea trong thương vụ Joao Felix

Trong khi The Blues được cho sẽ ký hợp đồng mua đứt Felix thì MU cũng sẽ không đứng ngoài cuộc. Quỷ đỏ đang theo dõi sát tình hình của ngôi sao 23 tuổi và sẽ cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ cùng giải đấu của mình.

Chuẩn bị gia hạn thành công với Rashford

rashford-1680562526.jpg
Việc Rashford cam kết tương lai với MU chỉ là vấn đề thời gian

Tờ Fichajes cho hay, MU và tiền đạo ngôi sao Marcus Rashford chỉ còn cách 'một bước' với thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 25 tuổi vẫn còn giao kèo ở lại Old Trafford tới hè 2024 và không có ý định rời CLB thời thơ ấu bất chấp nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và PSG.

Rashford đang chơi ngày càng hay trong màu áo MU dưới thời HLV Ten Hag. Số 10 của Quỷ đỏ đã bỏ túi 27 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa và là chân sút có hiệu suất tốt bậc nhất châu Âu tính từ sau World Cup 2022. 

Xác định 6 cái tên rời Old Trafford

Tờ MEN mới đây đã tiết lộ, MU sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc triệt để vào hè này hòng gây quỹ đón Harry Kane và những tân binh chất lượng khác. Danh sách những cái tên thuộc diện thanh lý lên tới 6 người, bao gồm: Dean Henderson, Alex Telles, Anthony Martial, Harry Maguire, Brandon Williams, Jadon Sancho.

Maguire có thể về bến cũ

Theo The Sun, Leicester City có thể là điểm đến mà trung vệ Harry Maguire nên cân nhắc vào mùa hè này trong bối cảnh khó cạnh tranh được tại MU.

Dẫu vậy, thương vụ này sẽ phụ thuộc phần lớn vào khả năng trụ hạng thành công của Bầy Cáo. Mới đây họ cũng đã chia tay HLV Brendan Rodgers vì thành tích bết bát khi đứng thứ 19/20 tại Ngoại hạng Anh.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới Man Utd (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT