Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/6: Haaland 2.0 chốt về OTF, thỏa thuận siêu lời?

Thứ bảy, 03/06/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Haaland 2.0 về Old Trafford sắp hoàn tất hay thỏa thuận béo bở với Chelsea là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 3/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/6

Sắp chốt Haaland 2.0

Theo Football Insider, Man Utd đã không còn quan tâm đến Harry Kane. Quỷ đỏ đang chuyển hướng cạnh tranh để có được chữ ký của tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Sao mai người Đan Mạch hiện có giá khoảng 52 triệu bảng và được mệnh danh là Erling Haaland 2.0.

Trong một động thái mới nhất, được phát hiện đã bấm theo dõi tài khoản Instagram của một số cầu thủ MU, báo hiệu cho một thương vụ sắp xảy ra.

hojlund-1682014935.jpg
Hojlund đang ở rất gần MU (ảnh: Getty)

Kim Min-Jae chia tay Napoli

Theo Il Mattino, việc trung vệ Kim Min-Jae chia tay Napoli đã được xác nhận. Tuyển thủ người Hàn sẽ rời CLB sau trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Man Utd được cho là rất quan tới Kim Min-Jae. Được biết, Quỷ đỏ có kế hoạch chiêu mộ anh từ Napoli thông qua điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro, có hiệu lực trong vòng 15 ngày đầu tháng 7.

kim-min-jae-man-united-1683530608.jpg
Kim Min-Jae được cho là xác định chia tay Napoli để gia nhập MU vào hè này (ảnh: TheSun)

Maguire đổi Mount

Theo Evening Standard, MU có thể đề nghị nhường Harry Maguire cho Chelsea như một phần thỏa thuận để đưa Mason Mount về Old Trafford. Cựu hậu vệ của Leicester City đã sa sút dưới thời Ten Hag và mất vị trí vào tay Varane và Martinez nên rất muốn ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Chia tay 3 cầu thủ

Theo MEN, MU sẽ chia tay 3 cầu thủ sau chung kết FA Cup là Wout Weghorst, Jack Butland và Marcel Sabitzer. Cả 3 đều gia nhập sân Old Trafford hồi tháng 1 theo dạng cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt. Đến nay, Quỷ đỏ cũng đã quyết định sẽ không đàm phán thêm để giữ lại và sẽ trả họ về CLB cũ.

Xác định tương lai Greenwood

Theo BBC, Man Utd sẽ bắt đầu thảo luận về trường hợp của Mason Greenwood sau khi trận chung kết FA Cup.

Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định, Quỷ muốn lắng nghe ý kiến từ của đội nữ, các nhà tài trợ và các đối tác thương mại. Trước đó, Greenwood đã làm CLB bị thiệt hại nặng nề về hình ảnh vì bê bối bạo hành bạn gái.

NHẬN ĐỊNH CHUNG KẾT: MAN CITY - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT