Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/8: Thắng Liverpool, Ten Hag ăn mừng bằng 'ma tốc độ' số 1 Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 24/08/2022 08:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là "ma tốc độ" của Ngoại hạng Anh hay Cavani có bến đỗ mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 24/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/8

MU tính chiêu mộ Saint-Maximin

MU vừa trải qua trận thắng tưng bừng Liverpool cũng như có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cho rằng đội hình của Quỷ đỏ vẫn cần phải bổ sung thêm lực lượng nếu như muốn đua đường dài ở một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. 

Chuyển nhượng MU 24/8: Thắng Liverpool, Ten Hag ăn mừng bằng 'ma tốc độ' số 1 Ngoại hạng Anh 176244
Với nền tảng tốc độ tuyệt vời, Saint-Maximin được đặt cho biệt danh là "Ma tốc độ". Anh đang được transfermarkt định giá 32 triệu Euro. Ảnh: internet

Và theo đó, truyền thông nước Anh khẳng định MU đang có ý định chiêu mộ chân sút chủ lực của Newcastle là Saint-Maximin nếu như thất bại trong thương vụ mua tiền đạo Antony. Cầu thủ người Pháp đang có phong độ cực kỳ cao và hứa hẹn sẽ phù hợp với chiến thuật của Erik ten Hag. 

Cavani có thể tới Villarreal

Mùa Hè năm nay, tiền đạo E. Cavani đã rời MU theo dạng CNTD sau 2 mùa giải đầy thăng trầm. Tuổi tác của tiền đạo người Uruguay hiện vẫn là một rào cản lớn khiến anh chưa thể có bến đỗ mới. Tuy nhiên, mới đây, HLV Unai Emery của Villarreal đã tiết lộ đội bóng của ông có thể đón chào Cavani. 

Chuyển nhượng MU 24/8: Thắng Liverpool, Ten Hag ăn mừng bằng 'ma tốc độ' số 1 Ngoại hạng Anh 176246
Mặc dù đã có tuổi nhưng sân Old Trafford sẽ luôn nhớ về một cầu thủ mang tinh thần chiến binh như Cavani. Ảnh: internet

"Tôi đã nói chuyện với Cavani. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp và anh ấy muốn tới Tây Ban Nha. Mọi thứ đều có khả năng". - Cựu thuyền trưởng Arsenal cho hay. 

MU đề nghị kí hợp đồng với Kevin Trapp

Theo tờ Kicker, MU đã đề nghị ký hợp đồng 4 năm với Kevin Trapp của nhà vô địch Europa League, Frankfurt với khả năng nhận được cái gật đầu từ thủ thành người Đức. Mức phí không phải là vấn đề với Quỷ đỏ, khi được cho ở tầm khoảng 10 triệu euro.

Nhận tin buồn từ Timber

Trang chủ Ajax mới đây đã xác nhận thông tin hậu vệ trẻ Jurrien Timber đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng. Đây là một tin tức không vui với MU bởi cầu thủ người Hà Lan là một trong những mục tiêu quan trọng mà ông Ten Hag muốn đem về Old Trafford trong tương lai.

Chuyển nhượng MU 24/8: Thắng Liverpool, Ten Hag ăn mừng bằng 'ma tốc độ' số 1 Ngoại hạng Anh 176247
Trên thực tế, MU không còn cơ hội chiêu mộ J. Timber ở Hè này nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn làm được điều đó trong tương lai. Dù vậy, bản hợp đồng của hậu vệ trẻ sẽ khiến tham vọng của MU bị gây khó dễ ít nhiều. Ảnh: internet

MU và Chelsea tranh nhau Morata

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Morata trong màu áo Atletico Madird, cả Chelsea và MU đều đang muốn nhanh chóng chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha. Trong bối cảnh không còn nhiều thời gian cũng như nhân sự trên TTCN, Morata là một sự lựa chọn được cả HLV Tuchel và Ten Hag đều rất muốn có được.

Chuyển nhượng MU 24/8: Thắng Liverpool, Ten Hag ăn mừng bằng 'ma tốc độ' số 1 Ngoại hạng Anh 176248
Morata đang khởi đầu mùa giải mới với Atletico khá ấn tượng. Anh lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của đội chủ sân Wanda Metropolitano trước Getafe. Ảnh: internet

Rơi vào cơn 'bĩ cực', Chelsea nghiêm túc vụ tái ngộ số 9 yếu đuối nhất lịch sử

Bất ngờ bí quyết Ten Hag giúp MU hạ Liverpool, xứng đáng HLV hay nhất vòng

Màn trình diễn phòng ngự đỉnh cao của Lisandro Martinez trước Liverpool (nguồn: MUFC)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT