Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 24/5: Vụ Neymar an bài; Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 24/05/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Neymar coi như đã an bài hay Ronaldo hóa đối thủ của Quỷ đỏ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 24/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/5

Rõ vụ đàm phán Neymar

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, chưa có một cuộc đàm phán nào diễn ra giữa MU và PSG về trường hợp của Neymar như báo chí Pháp đưa tin.

neymar-roi-psg-1-1684119976.jpg
MU và PSG chưa từng đàm phán để chuyển nhượng Neymar (ảnh: Getty)

Thực tế thì PSG đang tính tới chuyện để Neymar ra đi nhưng việc đến MU là khó xảy ra. Lý do chính đến từ mức lương lên tới 900.000 bảng/tuần của ngôi sao này có thể khiến quỹ lương của Quỷ đỏ mất cân bằng.

Ronaldo muốn gia nhập đối thủ của MU

Theo Sport, Cristiano Ronaldo đã chọn ra bến đỗ tiếp theo trong bối cảnh được cho muốn rời Al Nassr ngay hè này. Đó là Newcastle United - đối thủ của MU tại Ngoại hạng Anh.

Đây sẽ là điểm đến tiềm năng cho CR7 trở lại châu Âu khi Newcastle hiện cũng thuộc sở hữu của giới chủ Ả Rập. Hơn hết, CLB này vừa giành quyền dự C1, sân chơi mà Ronaldo khao khát được tái xuất.

ronaldo-newcastle-1682379430.jpg
Ronaldo được cho là muốn gia nhập Newcastle để đá Champions League (ảnh: Mirror)

Nhập cuộc chiêu mộ Diaby

Sky Đức tiết lộ, việc Newcastle United từ bỏ cuộc đua giành ngôi sao chạy cánh Moussa Diaby sẽ mở ra cơ hội cho Man Utd.

Cựu cầu thủ PSG được cho là muốn rời Leverkusen vào hè này và nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của HLV Erik Ten Hag. Diaby hiện được định giá khoảng 70 triệu bảng.

Chờ sẵn Vinicius Jr

Theo Defense Central, Man Utd sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ siêu sao Vinicius Junior của Real Madrid trong trường hợp anh quyết định rời bóng đá Tây Ban Nha.

Gần đây, Vinicius được cho là có thể rời Real Madrid sau khi liên tục bị phân biệt chủng tộc.

Thanh lý Martial

The Sun đưa tin, Manchester United đã đưa Anthony Martial vào danh sách chuyển nhượng sau khi hết kiên nhẫn với tiền đạo người Pháp.

Theo đó, MU sẵn sàng nhận mọi lời đề nghị hỏi mua cựu sao Monaco, người đã bước vào năm cuối của hợp đồng và được định giá chỉ 15 triệu euro.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT