Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 21/5: Siêu tiền đạo Crystal Palace lọt tầm ngắm

Thứ ba, 21/05/2024 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Siêu tiền đạo Crystal Palace lọt tầm ngắm MU hay sao trẻ được kỳ vọng thay thế Casemiro,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU chính trong ngày 21/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 21/5

Man Utd hoàn toàn chấp thuận động thái mua Michael Olise

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace đang được giới chủ Man Utd chấp thuận mang về đội bóng. 

Fabrizio Romano cho biết: "Michael Olise đã được tất cả bộ phận BLĐ Man Utd đồng ý chiêu mộ. Sẽ có sự cạnh tranh giành Olise trong mùa hè này, vì vậy thương vụ chiêu mộ anh ấy có thể sẽ không diễn ra nhanh chóng."

Chuyển nhượng MU 21/5: Siêu tiền đạo Crystal Palace lọt tầm ngắm 466197
MU quyết tâm chiêu mộ Michael Olise. Ảnh: Getty

Mặc dù hiện tại Olise có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, nhưng thương vụ chiêu mộ cầu thủ này sẽ không đơn giản. Ngoài sự cạnh tranh từ các đội bóng khác, có thông tin cho rằng Crystal Palace vẫn có tiếng nói trong tương lai của cầu thủ. Điều này nghĩa là các đội bóng không thể đơn giản kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để có được Olise.

Man Utd tìm kiếm cái tên thay thế Casemiro

Đội bóng Pháp Stade Rennais được cho là sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ đối với tài năng trẻ đầy hứa hẹn Desire Doue, cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd. "Quỷ đỏ" được cho là rất muốn củng cố hàng tiền vệ của họ, và nhu cầu này có thể trở nên cấp thiết hơn nếu Casemiro và Christian Eriksen rời đội bóng.

Chuyển nhượng MU 21/5: Siêu tiền đạo Crystal Palace lọt tầm ngắm 466198
MU nhắm Desire Doue thay thế Casemiro. Ảnh: Getty

Nhằm duy trì nòng cốt là những cầu thủ trẻ tiềm năng có thể vươn tầm đẳng cấp thế giới của Sir Jim Ratcliffe và INEOS, Man Utd được cho là gần đây đang rất muốn ký hợp đồng với Doue, tài năng trẻ mới 18 tuổi.

Bologna quyết tâm giữ chân Thiago Motta trước sự theo đuổi từ MU

Bologna, đội bóng Serie A, đang quyết tâm giữ chân HLV trưởng Thiago Motta của họ sau mùa giải hiện tại, bất chấp sự quan tâm từ Juventus và Manchester United.

Chuyển nhượng MU 21/5: Siêu tiền đạo Crystal Palace lọt tầm ngắm 466199
Bologna quyết tâm giữ chân Thiago Motta. Ảnh: Getty

Phát biểu với DAZN, chủ tịch Bologna Joey Saputo cho biết: "Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ Thiago Motta ở lại CLB."

MU cạnh tranh với Arsenal chiêu mộ ngôi sao Bologna

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd và Arsenal đang giành sự quan tâm với Joshua Zirkzee của Bologna. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Joshua Zirkzee tại Bologna rơi vào khoảng 40 triệu Euro.

Chuyển nhượng MU 21/5: Siêu tiền đạo Crystal Palace lọt tầm ngắm 466200
MU và Arsenal cạnh tranh Joshua Zirkzee từ Bologna. Ảnh: Getty

AC Milan vẫn đang tích cực đàm phán thương vụ với các cuộc tiếp xúc thường xuyên diễn ra, tuy nhiên họ vẫn đang chờ đợi những bước đi tiếp theo. Bên cạnh AC Milan, một số CLB khác cũng đang quan tâm đến tiền đạo người Hà Lan này.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT