Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/10: Cạnh tranh Man City 'rước' Ruben Amorim về Old Trafford

QP QP
Thứ bảy, 19/10/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cạnh tranh Man City 'rước' Ruben Amorim về Old Trafford hay để mắt tới cầu thủ đã bán vào mùa hè,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 19/10.

Chuyển nhượng MU 19/10

Man United đưa ra “những yêu cầu cụ thể” cho Ruben Amorim

Theo tiết lộ của Florian Plettenberg, Man Utd đã có thăm dò cụ thể về khả năng bổ nhiệm HLV Ruben Amorim của Sporting nếu đội bóng quyết định chia tay với Erik ten Hag. Plettenberg cho biết: "Ruben Amorim không chỉ nằm trong tầm ngắm của Manchester City như một phương án thay thế tiềm năng cho Pep Guardiola, mà Manchester United cũng đặc biệt quan tâm đến anh. MU đã có những cuộc thăm dò cụ thể về tình hình của Amorim. Quỷ đỏ muốn chuẩn bị sẵn sàng nhưng hiện tại vẫn đặt niềm tin vào Erik ten Hag.

HLV 39 tuổi này không có ý định ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vì anh còn nhiều tham vọng lớn với Sporting. Tuy nhiên, hợp đồng của anh, có hiệu lực đến năm 2026, bao gồm một điều khoản giải phóng vào mùa hè tới."

Chuyển nhượng MU 19/10: Cạnh tranh Man City 'rước' Ruben Amorim về Old Trafford 544472
Man United đưa ra “những yêu cầu cụ thể” cho Ruben Amorim. Ảnh: Getty

Man Utd để mắt tới cầu thủ vừa bán trong mùa hè qua

HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng CLB đang quan tâm đến việc chiêu mộ Alvaro Fernandez sau khi anh gia nhập Benfica theo hợp đồng dài hạn vào mùa hè vừa qua. 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Brentford, Ten Hag tiết lộ: "Tôi nghĩ quá trình này diễn ra rất hoàn hảo. Chúng tôi cho cậu ấy mượn đến Preston, sau đó cậu ấy trở lại và tiếp tục được cho mượn đến Granada, dù cậu ấy không thi đấu nhiều ở đó. Tất nhiên, chúng tôi vẫn luôn theo dõi cậu ấy và giờ đây chúng tôi có cơ hội bán cậu ấy. Nhưng chúng tôi có điều khoản mua lại, vì vậy chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được tình hình, và tôi nghĩ đó là điều mà cậu ấy cần."

Chuyển nhượng MU 19/10: Cạnh tranh Man City 'rước' Ruben Amorim về Old Trafford 544473
Man Utd để mắt tới Alvaro Fernandez. Ảnh: Getty

Sir Alex tiết lộ ông từng từ chối dẫn dắt Arsenal và Tottenham

Chia sẻ với Ally McCoist trên TNT Sports, Ferguson cho biết: "Tôi đã từ chối Arsenal, Wolverhampton Wanderers và Tottenham. Lý do là Dick Donald... Một lần, tôi nói với ông ấy rằng ‘có lẽ đã đến lúc ra đi’. Ông ấy đáp: ‘Đừng nghĩ như vậy, cậu đang có một nền tảng tuyệt vời ở đây. Nếu có rời đi, cậu chỉ nên đến một nơi - Man Utd’. Vì thế, tôi không thay đổi ý định cho đến khi cơ hội tại Man Utd xuất hiện."

Man Utd quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sesko

Theo Daily Mail, Manchester United đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig vào mùa hè tới, nhưng có một điều kiện bất lợi cho họ.

Tiền đạo này dự kiến sẽ rời Leipzig vào mùa hè để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, Sesko ưu tiên được thi đấu tại Champions League mùa giải tới, và những màn trình diễn của United cho đến nay không đủ thuyết phục, khiến khả năng họ giành vé dự giải đấu hàng đầu châu Âu trở nên khó khăn.

Xem thêm