Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik bất ngờ đổi kế hoạch vì Công Phượng

Đình Nam Đình Nam
Thứ bảy, 19/10/2024 11:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik bất ngờ thay đổi kế hoạch trong lịch trình hoạt động với tín hiệu dành cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trong ngày 19/10, Cúp Quốc gia 2024/25 chính thức khởi tranh với các trận đấu vòng loại. Trong đó, sự chú ý dồn về hai cặp đấu có sự góp mặt của 2 đội bóng hạng Nhất là CLB Bình Phước và CLB Ninh Bình.

Nếu như CLB Ninh Bình tạo nên một "dải ngân hà" với những Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Bình, Quốc Việt, Thanh Thịnh,... thì CLB Bình Phước cũng kích nổ "bom tấn" Nguyễn Công Phượng.

Ở vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25, CLB Bình Phước sẽ tiếp đón Trẻ TP.HCM trên sân nhà, trong khi Ninh Bình làm khách trước đại diện V-League CLB TP.HCM.

HLV Kim Sang Sik bất ngờ đổi kế hoạch vì Công Phượng 544447
Công Phượng sẽ có màn ra mắt Bình Phước chiều 19/10 (Ảnh: CLB)

Cả hai màn đọ sức đều nhận được sự quan tâm lớn từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Mới đây, HLV Kim Sang Sik của ĐT Việt Nam cũng bất ngờ thay đổi kế hoạch vì trận đấu này.

Theo lịch trình ban đầu, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ tới sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu muộn vòng 4 V-League 2024/25 giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội - hai đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia.

Tuy nhiên, HLV Kim sang Sik mới đây đã chuyển hướng muốn kiểm tra phong độ của Công Phượng và các cầu thủ giải hạng Nhất nhằm có thể tìm kiếm tân binh cho ĐT Việt Nam, qua đó sẽ có mặt tại Đồng Xoài vào chiều 19/10 để theo dõi trận đấu giữa CLB Bình Phước và Trẻ TP.HCM.

HLV Kim Sang Sik bất ngờ đổi kế hoạch vì Công Phượng 544448
HLV Kim Sang Sik thay đổi kế hoạch để 'xem giò' Công Phượng

Đây là dịp khá hiếm hoi của vị HLV trưởng ĐT Việt Nam có mặt trên sân để theo dõi hai đội hạng Nhất thi đấu. Việc HLV Kim Sang Sik dự khán sẽ là động lực và cả áp lực cho Công Phượng trong trận ra mắt CLB Bình Phước, sau 2 năm không được thi đấu tại Nhật Bản,

Tại lễ xuất quân của CLB Bình Phước cách đây chưa lâu, Công Phượng đã cho biết, bản thân anh sẽ nỗ lực hết mình trong màu áo mới và khi ĐT Việt Nam cần anh vẫn luôn sẵn sàng.

Trận đấu giữa CLB Bình Phước và Trẻ TP.HCM ở vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25 sẽ diễn ra vào 17h00 chiều 19/10. 

Xem thêm