Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/5: Ra quyết định về bom tấn, bất ngờ vụ đổi chủ?

Thứ năm, 18/05/2023 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Có quyết định về thương vụ tiền đạo bom tấn hay xuất hiện diễn biến bất ngờ vụ đổi chủ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 18/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/5

Man Utd ra quyết định về Osimhen

Manchester United được cho là đang cân nhắc rút khỏi cuộc đua giành tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli bất kể việc đổi chủ có hoàn tất hay không.

Theo tuttomercatoweb, Quỷ đỏ không muốn bị lôi kéo vào cuộc chiến kim tiền tranh giành tiền đạo này. Napoli được cho là sẽ yêu cầu tới 160 triệu euro mới chịu nhả Osimhen sau khi cầu thủ này đưa họ lên ngôi vô địch Serie A.

osimhen-man-utd-chuyen-nhuong-1684394408.jpg
MU sẽ không chạy đua giá vì Osimhen (ảnh: TheSun)

Người Qatar nghi ngờ nhà Glazer

Theo BBC, tỷ phú Qatar Sheikh Jassim lo ngại rằng nhà Glazer thực tế không hoàn toàn muốn bán Manchester United bất chấp những nỗ lực trả giá của họ.

Mới đây nhất, nhà thầu tới từ Trung Đông đã ra lời đề nghị trị giá 5,5 tỷ bảng với hy vọng có thể hoàn tất vụ tiếp quản MU nhưng chưa được hồi đáp. Một số nguồn tin cho rằng, nhà Glazer thậm chí còn đang lợi dụng sự cạnh tranh giữa Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe để có thể đẩy giá cổ phiếu của Quỷ đỏ.

sheikh-jassim-avram-glazer-mu-1684394419.jpg
Nhà đầu tư Qatar hoài nghi về sự nghiêm túc trong thương vụ bán MU của nhà Glazer (ảnh: TheSun)

Đại diện của Kim Min-Jae phủ nhận vụ gia nhập MU

Gần đây xuất hiện những đồn đoán cho rằng trung vệ của Napoli, Kim Min-jae đã đồng ý gia nhập MU vào hè này. Trong bối cảnh đó, người đại diện của cầu thủ mới đây đã lên tiếng bác bỏ: “Việc chuyển đến Manchester United là không đúng sự thật. Hiện tại, Kim Min-jae đang tập trung vào việc hoàn thành mùa giải với Napoli."

Fred có thể rời Old Trafford

Theo TEAMtalk, Fred còn hợp đồng với MU đến hết tháng 6/2024 nhưng CLB sẵn sàng cho phép cầu thủ người Brazil ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cầu thủ người Brazil vốn không phải nhân tố nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag nhưng được giữ lại làm kép phụ. Vào hè này, MU sẽ lại chi tiền xây hàng tiền vệ nên Fred càng không có cơ hội tìm chỗ đứng mùa tới.

Maguire bị thúc rời MU

Huyền thoại MU, Jaap Stam tin rằng đội trưởng của câu lạc bộ là Harry Maguire nên ra đi để được đá chính thường xuyên. Ông khẳng định phong độ sa sút khiến cho hy vọng của hậu vệ này tại Old Trafford giờ không còn.

“Nếu tôi là Maguire, nhìn lại bản thân và mọi chuyện đang diễn ra xung quanh, tôi sẽ nói mình nên ra đi. Điều đó là tốt nhất vì cậu ấy cần được thi đấu.

Có vẻ như không phải lúc nào Ten Hag cũng tin vào Maguire. Tôi nghĩ với tuổi của cậu ấy, tốt nhất là nên đến một nơi nào đó mà cậu ấy có thể ra sân chơi bóng hàng tuần."

HIGHLIGHTS | MAN UNITED - SEVILLA | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT