Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/9: Bàng hoàng kế hoạch chiêu mộ Mbappe

Thứ năm, 15/09/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Nghiêm túc tính tới việc chiêu mộ Mbappe hay vụ Ronaldo sang châu Á chơi bóng ngã ngũ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 15/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/9

MU nghiêm túc vụ chiêu mộ Mbappe

Theo tờ Caughoffside, MU đang rất nghiêm túc với kế hoạch chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2024. Thông tin này càng được kiểm chứng khi mà mới đây, tờ L'Equipe đã bất ngờ tiết lộ rằng siêu sao người Pháp chỉ gia hạn với PSG một bản hợp đồng 2 năm thay vì là 3 năm như thông báo ban đầu. 

Chuyển nhượng MU 15/9: Bàng hoàng kế hoạch chiêu mộ Mbappe 187383
Các nguồn tin từ nước Pháp mới đây cũng khẳng định Mbappe dễ rời PSG sớm hơn dự kiến. Ảnh: internet

Đương nhiên, Quỷ đỏ sẽ vấp phải rất nhiều sự cạnh tranh của các "ông lớn" khác. Dù vậy, nếu thương vụ thành công thì đây sẽ là "siêu bom tấn" lớn nhất trong lịch sử CLB Manchester United. 

Quỷ đỏ vỡ mộng ký Gavi

Trong thông báo mới đây của CLB Barcelona, đội bóng này đã gia hạn thành công với tiền về trẻ Gavi tới năm 2026. Đáng nói, cầu thủ 18 tuổi cũng nằm trong tầm ngắm của Man United tuy nhiên, mức phí phá vỡ giao kèo 1 tỉ Euro mà Gavi và Barca thỏa thuận sẽ khiến những tham vọng của Quỷ đỏ vỡ vụn. 

Chuyển nhượng MU 15/9: Bàng hoàng kế hoạch chiêu mộ Mbappe 187384
Mặc dù còn rất trẻ tuổi nhưng Gavi đã sớm trở thành trụ cột của cả Barcelona và ĐTQG Tây Ban Nha. Ảnh: internet

Liverpool và MU tranh sao Real

Tờ AS đưa tin, BLĐ CLB Liverpool đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid về Anfield vào tháng Giêng tới. Asensio đang không được HLV Ancelotti trọng dụng và anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real. Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đang nằm trong kế hoạch chiêu mộ của HLV Erik ten Hag. 

Chuyển nhượng MU 15/9: Bàng hoàng kế hoạch chiêu mộ Mbappe 187385
Asensio đang không còn được HLV Ancelotti trọng dụng và anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real. Ảnh: internet

Ronaldo từ chối đến Ả Rập

Tương lai của Ronaldo tại Old Trafford ngày càng mờ mịt. Nhân cơ hội đó, một đội bóng giấu tên ở Ả Rập Xê-út đã đánh tiếng chiêu mộ siêu sao người Bồ với mức lương 1,7 triệu Euro/tuần (211 triệu Euro/năm). Tuy nhiên, CR7 được cho là đã từ chối cơ hội này vì mong muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu. 

Chuyển nhượng MU 15/9: Bàng hoàng kế hoạch chiêu mộ Mbappe 187386
Mặc dù đã không còn được thời gian ủng hộ nhưng Ronaldo vẫn kiên quyết tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu. Ảnh: internet

Ibrahimovic quyết không giải nghệ

Dù ở tuổi xưa nay hiếm có, cộng thêm dính chấn thương nặng ở đầu gối nhưng Zlatan Ibrahimovic (sẽ bước sang tuổi 41 vào tháng tới) vẫn kiên quyết không giải nghệ. Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo MU đã hứa anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Chuyển nhượng MU 15/9: Bàng hoàng kế hoạch chiêu mộ Mbappe 187389
Mặc dù chỉ gắn bó trong một khoảng thời gian ngắn với MU nhưng Ibra đã để lại rất nhiều ấn tượng cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Ảnh: internet

Chữ ký 'khủng' hơn Messi xuất hiện, Barca chấm dứt mọi hy vọng của MU

Thay thế Ronaldo, MU chiêu mộ bản hợp đồng 'số một lịch sử' cho Ten Hag

Messi kiến tạo đẳng cấp cho Mbappe. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT