Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/10: Beckham xác thực vụ Qatar tiếp quản CLB, 2 hợp đồng quan trọng được ký kết?

Thứ bảy, 14/10/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

David Beckham nói về vụ giúp Qatar tiếp quản Man Utd hay ký kết 2 hợp đồng là những tin nóng chuyển nhượng MU có trong hôm nay 14/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 14/10

Người Qatar tự tin thắng cuộc tiếp quản MU

Báo chí Anh đưa tin, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe muốn tăng giá để mua lại từ 25 lên 67% cổ phần MU từ nhà Glazer. Tuy nhiên, phía đối thủ Qatar của Sheikh Jassim tự tin rằng họ có thể thắng cuộc đua tiếp quản Quỷ đỏ.

Phía Qatar tin rằng lời đề nghị trị giá 5 tỷ Bảng để đổi lấy 100% quyền sở hữu MU đang là tốt nhất trên thị trường cho nhà Glazer. Một lời đề nghị được mô tả là nghiêm túc nhất và khó có thể từ chối.

shiekh-man-utd-qatar-1697267898.jpg
Tỷ phú Qatar Sheikh Jassim tự tin có thể trở thành chủ mới của MU (ảnh: Extra)

Beckham bác bỏ khả năng giúp Qatar mua MU

Chia sẻ trên NBC, chủ tịch của Inter Miami, David Beckham thừa nhận có quan hệ tốt với người Qatar nhưng bác bỏ khả năng tham gia vào vụ mua lại MU.

"Tôi có mối quan hệ hợp tác tốt và lâu dài với người Qatar nhờ thời gian làm việc tại PSG. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có thông tin nào về việc tôi làm đại sứ cho họ trong vụ mua Man United".

Ký kết hai hợp đồng mới

ESPN đưa tin, Man Utd sẽ kích hoạt việc gia hạn hợp đồng thêm một năm cho cả Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof. Cả hai đang ngày càng thi đấu tốt dưới thời HLV Ten Hag nên Quỷ đỏ không muốn mất trắng những ngôi sao của mình.

Bán Martial tháng 1

Football Insider đưa tin, MU đang xem xét khả năng để tiền đạo Anthony Martial ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Sự xuất hiện của Rasmus Hojlund khiến cho số 9 của Quỷ đỏ không thể được đảm bảo vị trí như mùa trước.

Điểm đến tiềm năng được cho là Sevilla, CLB mà Martial từng tới theo dạng cho mượn. Một số đội khác quan tâm bao gồm West Ham, Inter Milan và Fenerbahce.

martial-1693121390.jpg
Martial khả năng cao sẽ rời MU vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 (ảnh: Getty)

Cạnh tranh ký ngọc quý La Liga

 Sportsmole đưa tin MU sẽ cạnh tranh với Manchester City, Arsenal và Tottenham Hotspur trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Arthur Vermeeren. Cầu thủ của Royal Antwerp vừa mới lọt vào danh sách 25 đề cử giải Golden Boy 2023 và được định giá khoảng 20 triệu Euro.

Nhắm tiền vệ Ba Lan

Theo Mackolik, MU đang quan tâm tới tuyển thủ Sebastian Szymanski. Cầu thủ 24 tuổi được cho là sự thay thế tiềm năng cho Christian Eriksen đã bước qua tuổi 30. Phí dự kiến cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 25 triệu Euro.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT