Quảng cáo

Quyết định sáng suốt, ngã ngũ tương lai bộ ba 'người thừa' của MU

Thứ năm, 12/10/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

MU đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của bộ ba Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Anthony Martial.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United chuẩn bị kích hoạt gia hạn hợp đồng cho Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof. Cặp đôi này thường xuyên ra sân cho đội một, nhưng không phải dưới vai trò đá chính. Wan-Bissaka đã khôi phục được sự tin tưởng từ HLV Erik ten Hag. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng United có tùy chọn gia hạn thêm một năm cho đến năm 2025.

Câu lạc bộ chuẩn bị kích hoạt điều khoản này trước cuối năm nay, đồng thời mở các cuộc đàm phán về giao kèo dài hạn hơn.

Trong khi đó, Lindelof thường được tung vào sân ở vị trí trung vệ khi Lisandro Martinez hoặc Raphael Varane chấn thương. Do đó vai trò của anh cũng rất quan trọng.

Còn trường hợp thứ 3 của Anthony Martial, mọi thứ chưa rõ ràng. Câu lạc bộ đang chờ động thái tiếp theo của anh. Cầu thủ người Pháp đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với lựa chọn gia hạn 12 tháng. Anh vẫn đang nỗ lực để được thi đấu thường xuyên nhưng màn trình diễn chưa được như kỳ vọng. 

Quyết định sáng suốt, ngã ngũ tương lai bộ ba MU 340490
MU vẫn cho Marial cơ hội thể hiện trong mùa này. Ảnh: Getty.

Martial chưa bao giờ đạt được phong độ cao và số phút thi đấu của anh có thể còn giảm đi sau sự xuất hiện của Rasmus Hojlund. Các ông chủ của Old Trafford sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi vào mùa hè, nhưng lời đề nghị duy nhất đến từ Ả Rập Saudi và Martial đã từ chối. 

Mọi quyết định về tương lai sẽ phụ thuộc vào màn thể hiện của anh trong mùa giải này. Mùa trước, anh đã ghi 9 bàn nhưng giờ đây, khi còn phải cạnh tranh với cả Alejandro Garnacho, Martial khó duy trì được thành tích đó.

Ngoài ra, Man United đang hy vọng có thể mua đứt Sergio Reguilon vào cuối mùa sau khởi đầu đáng khen của anh. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, Quỷ đỏ sẽ đàm phán về thỏa thuận mua đứt với Tottenham.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT