Quảng cáo

Chưa kịp có bến đỗ mới, HLV Thomas Tuchel đã tiếp tục nhận 'hung tin'

Thứ sáu, 23/09/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như cuộc sống tại Anh của HLV Thomas Tuchel chưa hề bớt đi những sóng gió sau khi bị Chelsea sa thải cách đây ít lâu.

Nghe nội dung bài viết

Tròn 100 ngày Chelsea có tân Chủ tịch Todd Boehly, HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải trước sự bàng hoàng tột độ của người hâm mộ đội bóng. Lí do chính khiến nhà cầm quân người Đức "bật bãi" là bởi triết lí không phù hợp với ông chủ mới của The Blues. 

Chưa kịp gia nhập bến đỗ mới, HLV Thomas Tuchel tiếp tục nhận 'hung tin' 191953
Ngay sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea đã bổ nhiệm Graham Potter ngồi vào ghế nóng sân Stamford Bridge. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sóng gió tại nước Anh của vị chiến lược gia 49 tuổi cỏ vẻ như vẫn chưa đến hồi kết. Mới đây, tờ The Athletic tiết lộ rằng ông Tuchel cùng gia đình đang đứng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi nước Anh. Lí do là bởi khi bắt đầu dẫn dắt Chelsea, CLB thành London đã xin giấy phép lao động cũng như cư trú theo dạng đặc biệt cho Thomas Tuchel. 

Đây là một thông tin khiến nhà cầm quân người Đức cảm thấy không hề dễ chịu bởi theo phía đại diện, cựu thuyền trưởng PSG và Dortmund đang tỏ ra khá thoải mái với cuộc sống tại xứ sở sương mù. Con gái của Tuchel thì đang đi học tại khu Surrery - Một khu vực gần sân tập Cobham của Chelsea. 

Chưa kịp gia nhập bến đỗ mới, HLV Thomas Tuchel tiếp tục nhận 'hung tin' 191954
Ông Tuchel cùng gia đình đang rất thoải mái với cuộc sống tại London. Ảnh: internet

Hiện tại, ông Thomas Tuchel vẫn đang thất nghiệp sau khi bị sa thải hồi đầu tháng này. Dù vậy, có vẻ như nhà cầm quân người Đức sẽ không cần phải quá lo lắng về bến đỗ mới. Lí do là bởi có rất nhiều đội bóng hùng mạnh đang quan tâm đến Tuchel trong đó có cả Juventus và Bayern Munich. 

Theo đó, tờ Bild của nước Đức tiết lộ rằng cựu HLV Chelsea muốn trở về quê nhà để dẫn dắt Hùm xám hơn là sang Ý ở thời điểm này. Nhiều khả năng, bến đỗ tương lai của Thomas Tuchel sẽ sớm xuất hiện trong vòng 90 ngày tới. Khoảng thời gian trên cũng chính là thời hạn cuối cùng mà FA cho phép nhà cầm quân này lưu trú tại nước Anh nếu như không dẫn dắt một đội bóng nào ở nơi đây nữa. 

Juventus chọn Zidane, Tuchel vẫn được 'bến đỗ trong mơ' vẫy gọi

Rò rỉ bến đỗ 'mới toanh' của Messi, PSG và Barca vỡ mộng

Rudiger rực sáng ở Chelsea dưới bàn tay của HLV Thomas Tuchel. Ảnh: internet
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo