Quảng cáo

Chủ tịch Mbappe đích thân ra 'thánh chỉ', thêm một siêu sao chính thức rời PSG

Thứ bảy, 10/09/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy, sau trường hợp của Angel di Maria thì thêm một nạn nhân "siêu sao" nữa của Mbappe phải chính thức "cuốn gói" khỏi PSG.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm nay, Mbappe đã có màn "quay xe" với Real Madrid và đặt bút vào bản hợp đồng kỷ lục với PSG trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ trái bóng tròn. Sau khoảnh khắc lịch sử đó, quyền lực của ngôi sao trẻ trong phòng thay đồ sân Công viên các Hoàng tử là vô cùng kinh khủng khiếp. 

Chủ tịch Mbappe đích thân ra 'thánh chỉ', thêm một siêu sao chính thức rời PSG 185093
Việc gia hạn hợp đồng với PSG đã biến Mbappe trở thành một trong những cầu thủ quyền lực nhất thế giới. Ảnh: internet

Thậm chí, việc BLĐ PSG cho phép Mbappe tham dự sâu vào các kế hoạch phát triển đội bóng còn khiến nhiều công thần phải "khăn gói quả mướp" rời đi chỉ vì không được lòng ngôi sao người Pháp. Điển hình trong số này có thể kể tới Angel di Maria - Tiền đạo người Argentina đã đầu quân cho Juventus sau khi rời thành Paris mùa Hè vừa qua. 

Đáng nói, cuộc thanh lọc "của Mbappe" không chỉ dừng lại ở Di Maria mà suýt chút nữa, Neymar và có thể là cả Lionel Messi cũng trở thành nạn nhân nếu như HLV Christophe Galtier không xuất hiện kịp thời. Dù vậy, còn đó những cái tên mà chiến lược gia lão làng người Pháp cũng chẳng thể "gánh" nổi và đó mà Mauro Icardi. 

Chủ tịch Mbappe đích thân ra 'thánh chỉ', thêm một siêu sao chính thức rời PSG 185094
Trên thực tế, chẳng ai ở PSG là muốn đẩy Icardi ra đi ngoại trừ siêu sao Kylian Mbappe. Ảnh: internet

Về phía PSG, họ cũng chưa muốn thanh lý hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Đơn giản vì Icardi vẫn là một phương án dự bị chất lượng và anh còn 2 năm giao kèo với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, "Chủ tịch" Mbappe lại tỏ ra không hài lòng với Icardi vì 2 lí do.

Một là siêu sao người Pháp "ngứa mắt" thái độ kiêm người đại diện của cựu sao Inter Milan là người đẹp Wanda Nara. Còn lại, việc các ngôi sao Argentina (trong đó có Messi) chơi thành nhóm thân ở sân Công viên các Hoàng tử cũng khiến Mbappe lo sợ về việc bản thân mình bị "ra rìa". Chính vì vậy, cầu thủ sinh năm 1998 mới nằng nặc đòi PSG bán đi Icardi và Di Maria từ mùa Hè cho tới nay.

Chủ tịch Mbappe đích thân ra 'thánh chỉ', thêm một siêu sao chính thức rời PSG 185097
Mbappe đang dùng quyền lực của mình để chia rẽ sâu sắc nội bộ của PSG. Đặc biệt là nhóm những siêu sao. Ảnh: internet

Và đến cuối cùng, PSG đã phải chấp nhận đẩy Icardi ra đi để làm chiều lòng Mbappe. Cụ thể, tiền đạo Mauro Icardi vừa có màn ra mắt trong màu áo CLB Galatasaray. Chân sút người Argentina sẽ chơi cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, không kèm điều khoản mua đứt. 

Lộ đoạn video Mbappe thể hiện quyền lực, nói một câu đồng đội không dám bật lại

Neymar đã trưởng thành, cho Mbappe biết thế nào là 'quý ông lịch thiệp'

Những khoảnh khắc đẹp nhất của bộ 3 Neymar-Messi-Mbappe từ đầu mùa tới nay. Nguồn: Dugout

 

 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT