Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ vụ Conte rời Tottenham để trở về Juventus

Thứ sáu, 30/09/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về tương lai của mình sau khi được CLB Juventus liên hệ trở về thành Turin.

Nghe nội dung bài viết

Juventus đang trải qua một trong những khởi đầu mùa giải tệ nhất trong lịch sử. Đoàn quân của HLV Max Allegri mới chỉ thắng 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, BLĐ Bà đầm già đang có ý định sa thải chiến lược gia người Ý để đưa "người cũ" Antonio Conte về thay thế. 

Chính thức ngã ngũ vụ Conte rời Tottenham để trở về Juventus 194837
Conte khẳng định bản thân không nghĩ tới việc sẽ quay trở về đội bóng thành Turin ở thời điểm này để thế chỗ Max Allegri. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, thuyền trưởng đương nhiệm của Tottenham đã có những chia sẻ đầy khẳng khái về tương lai của mình. Cụ thể, trong cuộc họp báo trước chuyến hành quân tới hang ổ của Arsenal tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này, ông Conte cho hay: 

"Sẽ thật là thiếu tôn trọng với cả Juventus, ông Allegri hay thậm chí là với cả Tottenham nếu như tôi tỏ ra quan tâm tới lời đề nghị đó. Tôi đang làm việc ở đây, tận hưởng mọi thứ và tôi hoàn toàn hạnh phúc với những gì mình đang có được." 

"Chúng tôi mới chỉ bắt đầu mùa giải và mọi thứ đang đi theo đúng điều tôi mong muốn. Tôi chẳng có lí do gì phải rời đi cả. Mối quan hệ giữa tôi và mọi người ở Tottenham đều rất tốt. Ông chủ CLB rất hài lòng với những gì tôi đang làm. Bản thân tôi, các cầu thủ cũng như BHL đều tỏ ra tôn trọng nhau. Tất cả những gì mà tôi nghĩ đến bây giờ là tìm ra thêm những phương án tốt nhất cho đội bóng". - Cựu thuyền trưởng Chelsea khẳng định.

Chính thức ngã ngũ vụ Conte rời Tottenham để trở về Juventus 194838
Conte đang đặt rất nhiều suy tư vào trận derby Bắc London với Arsenal chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này. Ảnh: internet

Như vậy, HLV A. Conte đã chính thức bác bỏ mọi tin đồn về việc sẽ trở về Juventus để dẫn dắt đội bóng này một lần nữa. Điều này buộc Bà đầm già phải quay trở về với 1 trong 2 phương án là lựa chọn Thomas Tuchel hoặc Zinedine Zidane. Và đương nhiên, Bianconeri cũng có thể hoàn toàn cho người đang đương nhiệm là ông Max Allegri "sửa sai" trong quãng thời gian sắp tới. 

Về phần Tottenham, họ đang có phong độ rất cao khi hiện đang đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này (Cùng 17 điểm với Man City và chỉ kém Arsenal 1 điểm). Trận derby Bắc London diễn ra vào lúc 18:30 ngày mai (1/10) dự kiến sẽ vô cùng nảy lửa khi mà Spurs sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng nếu có 3 điểm trước Pháo thủ. 

Tỏ tường vụ Conte rời Tottenham, ‘đá bay’ Zidane để trở về đội bóng cũ

Barca tái hiện 'nỗi ám ảnh', quyết chiêu mộ Messi bằng mọi giá

Arsenal vs Tottenham - Hướng về trận derby nảy lửa. Ảnh: internet
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo