Quảng cáo

Chia tay Ancelotti, Real bổ nhiệm 'liên hoàn bại tướng' để thế chỗ?

Thứ tư, 15/03/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận tái đấu lượt về vòng 1/8 với Liverpool tại cúp C1, Real Madrid được cho là đã có những kế hoạch lớn với vị trí HLV trưởng.

Real Madrid vẫn đang cho thấy một phong độ đáng kinh ngạc tại UEFA Champions League mùa này so với màn trình diễn phập phù tại đấu trường quốc nội.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 vừa qua, Los Blancos hành quân tới Anfield và bị Liverpool dẫn trước sớm 2 bàn. Tuy nhiên, đẳng cấp của nhà ĐKVĐ đã lên tiếng khi họ ghi lại liền 5 bàn thắng để nắm trong tay lợi thế cực lớn trước trận lượt về tại Bernabeu.

gettyimages-1468322753-1024x679-1678836290.jpg
Với trận thua 2-5 ở ngay lượt đi, liệu Liverpool có cơ hội nào để tạo ra bất ngờ ở màn tái đấu với Real?

Tuy nhiên, theo tờ Liverpool Echo tiết lộ thì màn tái đấu với The Kop còn mang nhiều toan tính hơn với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Cụ thể, trong bối cảnh tương lai của HLV Carlo Ancelotti đang không ổn định thì phía BLĐ "Kền kền trắng" đã nhắm tới Jurgen Klopp như phương án thay thế hoàn hảo cho chiến lược gia người Ý.

Cũng theo nguồn tin trên thì ông Perez muốn thông qua màn trình diễn ở trận lượt về của The Kop để đánh giá năng lực của cựu thuyền trưởng Dortmund. Và nếu như cảm thấy hài lòng, phía đội bóng Tây Ban Nha sẽ không ngần ngại để chèo kéo chiến lược gia người Đức về với SVĐ Bernabeu ở mùa Hè năm nay.

goal-blank-web-facebook-14-1678836361.jpg
Real Madrid nhắm tới Jurgen Klopp để thay thế Carlo Ancelotti ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Về phần Jurgen Klopp, ông hiện còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2026 và CLB đương nhiên không muốn chia tay HLV trưởng của đội bóng. Chia sẻ về nhà cầm quân 55 tuổi, phía đội chủ sân Anfield khẳng định sẽ bảo đảm tương lai cho ông. Tuy nhiên, trong trường hợp Klopp muốn rời đi, CLB vùng Merseyside sẽ không ngăn cản.

Kể từ khi dẫn dắt Liverpool cho tới nay, HLV Jurgen Klopp vẫn luôn nhận phải rất nhiều "cay đắng" ở các cuộc đối đầu với Real Madrid. Cụ thể, trong 8 lần đụng độ gần nhất, đoàn quân của chiến lược gia người Đức bị Los Blancos đánh bại tới 7 lần cùng 1 trận hòa không bàn thắng.

Đáng chú ý có lẽ phải nhắc tới việc Liverpool đã "gục ngã" 2 lần liên tiếp trước Real Madrid tại chung kết UEFA Champions League mùa giải 2017/18 và 2021/22.

Real Madrid ngược dòng kinh điển trước Liverpool ngay tại 'thánh địa Anfield'

Sắp tiếp quản 'gã khổng lồ', HLV Zidane lập tức nhận tin buồn đầu tiên?

Klopp khẳng định 100% NHM nghĩ rằng Liverpool không thể ngược dòng Real. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT