Quảng cáo
thethao247.vn

Chỉ có thể là Messi, một mình tạo cách mạng giá trị ngang sự kiện tỷ Đô

Chủ nhật, 10/12/2023 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Người đứng đầu giải nhà nghề Mỹ MLS một lần nữa ca ngợi tác động của Lionel Messi tại khi so sánh nó với sự kiện thể thao tỷ đô của nước này.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chuyển tới Mỹ, những người đứng đầu MLS không ít lần khẳng định rằng chính sự hiện diện của Messi đã nâng tầm toàn bộ giải đấu cũng như nền bóng đá này. Mới đây, ủy viên điều hành MLS Don Garber một lần nữa đề cập tới tác động của M10.

Đáng chú ý, vị lãnh đạo này đã so sánh sức hút của Messi mỗi khi xuất hiện với trận Super Bowl - trận chung kết tổng của giải bóng bầu dục Mỹ NFL. Đây là sự kiện đáng mong chờ nhất hàng năm của thể thao Hoa Kỳ và có giá trị lên tới hơn 20 tỷ Đô.

lionel-messi-inter-miami-2-1702214333.jpg
Mỗi trận đấu của Inter Miami có sự xuất hiện Messi đều như một sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông toàn cầu (ảnh: Getty)

“Với Messi, mọi trận đấu anh ấy tham dự đều như Super Bowl, với sự hiện diện của người nổi tiếng và thu hút giới truyền thông toàn cầu. Việc Messi gia nhập MLS đã trở thành một sự kiện toàn cầu, nâng cao vị thế của giải đấu của chúng tôi.

Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại đã chọn MLS làm giải đấu mà anh ấy muốn chơi. Điều đó có ý nghĩa gì với nhóm cầu thủ ngoại hiện đang xem các trận đấu MLS trên nền tảng toàn cầu, những người đang theo dõi những gì Leo đã làm với Miami?

Chính Messi đã mở rộng và nâng tầm cho sự hiện diện của giải đấu trên phạm vi. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu hiểu được giá trị của việc đó.” Don Garber chia sẻ với USA Today.

Rõ ràng, sự hiện diện của Messi đã giúp cả Inter Miami lẫn MLS được hưởng lợi, trước mắt là về tài chính khi vé xem trận đấu cùng sản phẩm liên quan như áo, quà lưu niệm liên tục cháy hàng.

Xa hơn nữa, M10 đang nâng tầm hình ảnh giải đấu trong mắt cả thế giới, bao gồm cả giới cầu thủ. Điều này có thể thúc đẩy thêm các ngôi sao chọn tới với MLS sau này.

Trở lại với Messi, anh cùng đồng đội sẽ tái xuất mạnh mẽ ở mùa giải mới MLS 2024 với mục tiêu vô địch. Lần này M10 sẽ thi đấu trọn vẹn từ đầu, hứa hẹn sẽ còn khiến giải đấu bùng nổ hơn gấp nhiều lần so với nửa mùa giải trước.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT