Quảng cáo

Messi chính thức nâng tầm Inter Miami một lần nữa trong năm 2023

Thứ năm, 07/12/2023 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo số 10 của Lionel Messi tại Inter Miami được Vogue vinh danh là một trong những món đồ thời trang hàng đầu năm 2023

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi tiếp tục tạo ra ảnh hưởng đáng kinh ngạc trong và ngoài sân cỏ ở Inter Miami, chiếc áo số 10 của anh được mệnh danh là món đồ thời trang hàng đầu của năm 2023.

Tạp chí phong cách sống Vogue đã tổng hợp danh sách 15 món đồ thời trang hàng đầu được xác định trong 12 tháng qua. Trên biểu đồ đó xuất hiện chiếc áo đấu của Messi trong màu áo Inter Miami, người từng 8 lần đoạt Quả bóng Vàng.  

Tạp chí Vogue cho biết về bộ trang phục màu hồng mang tính biểu tượng đang được mặc bởi một người đàn ông được nhiều người coi là vĩ đại nhất mọi thời đại: “Ngay sau thông báo về Messi, chiếc áo thi đấu lậu của Inter Miami không giống bản chính hãng liên tục được bán ra ngoài, tạo ra một ngành công nghiệp lậu phong phú. Bây giờ, gần năm tháng sau, chiếc áo đấu chính thức của Messi, mang số 10 của anh, vẫn được đưa vào danh sách chờ ở hầu hết các kích cỡ trên trang web của Adidas.”

2-1701946933.jpg
Áo đấu của Messi tiếp tục tạo nên điều đặc biệt (Nguồn: Internet)

Bên cạnh chiếc áo Inter Miami của Messi là Nike Shox, kính râm mắt mèo và đồ lót được mặc như áo khoác ngoài. 

Biểu tượng người Argentina từ lâu đã là người tạo ra xu hướng trong nghề nghiệp mà anh đã chọn, nhưng sức hấp dẫn của Messi bây giờ đã vượt ra khỏi phạm vi của một sân bóng đá. 

Messi đã tiếp tục thu hút những vị khách hạng A như LeBron James và Selena Gomez đến với các trận đấu của Inter Miami và cùng với doanh số bán áo kỷ lục của anh ấy ở Florida. Với tầm ảnh hưởng đó Inter Miami cũng đang tăng giá vé cho năm 2024 lên gần gấp đôi tuy nhiên nó đã được bán hết trong chớp mắt.

Messi cùng với Ronaldo luôn là những chủ đề được quan tâm nhất của người hâm mộ môn thể thao vua. Dù ở hai giải đấu cách xa nhau nhưng bằng cách nào đó họ vẫn tạo ra được sự cạnh tranh không hồi kết.  

Messi tập luyện cùng các cầu thủ Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm