Quảng cáo

Chelsea đón tin cực vui ngay trước loạt trận ác mộng Ngoại hạng Anh

A A+

CLB Chelsea vừa đón nhận một cú hích tinh thần lớn trước khi họ phải đối mặt với một lịch thi đấu vừa dày vừa khó tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea đang khởi đầu mùa giải 2023/24 một cách khá chậm chạp khi mới chỉ có 5 điểm sau 6 trận Ngoại hạng Anh, đứng thứ 14 BXH. CLB này mới chỉ vừa ngắt được chuỗi 3 trận không thắng khi đánh bại Brighton 1-0 để vào vòng 4 Carabao Cup.

Thế nhưng, ngay sau đây họ sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu có thể nói là ác mộng khi liên tiếp phải gặp những đội mạnh. Cụ thể sau khi làm khách của Fulham (3/10) và Burnley (7/10), The Blues sẽ lần lượt gặp Arsenal (21/10), Brentford (28/10), Tottenham (7/11), Man City (12/11), Newcastle (25/11), Brighton (2/12) và Man Utd (7/12) ở Ngoại hạng Anh.

enzo-fernandez-chelsea-1695958146.jpg
Chelsea chuẩn bị đối mặt với lịch thi đấu ác mộng ở Ngoại hạng Anh (ảnh: Getty)

Ngoài Brentford ra thì toàn bộ các đội còn lại đều là ông lớn và đang xếp nửa trên BXH. Chưa kể đó Chelsea còn phải dành sức đá với Blackburn ở vòng 4 Carabao Cup (31/10) - một đấu trường mà The Blues đang tập trung để nuôi hy vọng có danh hiệu.

Rõ ràng HLV Pochettino sẽ có rất nhiều việc phải làm để giúp Chelsea vượt qua lịch thi đấu khó sắp tới. Nhưng mới đây trước khi bước vào cửa ải, ông cùng các học trò đã đón một tin mừng từ CLB.

Cụ thể theo Bloomberg, BLĐ The Blues đang xem xét vay thêm 250 triệu Bảng để tiếp tục đầu tư vào CLB. Động thái này nhằm mục  đích cung cấp cho đội bóng nguồn tài chính cần thiết cho việc chuyển nhượng và tái phát triển sân Stamford Bridge.

chelsea-hlv-pochettino-1695958077.jpg
The Blues chuẩn bị được cấp thêm tiền chuyển nhượng dù đã chi hơn 1 tỷ Bảng dưới thời Todd Boehly (ảnh: The Sun)

Điều đó nghĩa là HLV Pochettino sẽ có thêm tiền để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, cũng là sau khi họ kết thúc chuỗi trận ác mộng tại Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cú hích tinh thần lớn cho Chelsea, tạo động lực để họ quyết tâm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước đó, chủ tịch Todd Boehly và các cộng sự đã đổ vào Chelsea hơn 1 tỷ Bảng để cho CLB mua người tái thiết đội hình. Mặc dù kết quả chưa thể sớm đạt như mong đợi nhưng BLĐ The Blues vẫn kiên định và đặt niềm tin vào HLV Pochettino và các học trò.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Xem thêm