Quảng cáo

Chấm hết với PSG, Zidane có bến đỗ là CLB hấp dẫn nhất thế giới

Chủ nhật, 18/06/2023 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Viễn cảnh PSG có được HLV Zinedine Zidane ngày càng mịt mờ khi mới đây CLB vĩ đại nhất thế giới đã gửi lời đề nghị chiêu mộ ông.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi rời Real Madrid vào hè 2021, đến nay Zinedine Zidane vẫn chưa hề nhận công việc ở một CLB mới nào. Ước muốn của ông đó là được dẫn dắt ĐT Pháp nhưng đã phải gác lại vì họ đã gia hạn với HLV Deschamps tới 2026.

Thực tế thì Zidane không thiếu đội bóng theo đuổi, ít nhất đến bây giờ vẫn có PSG. Giới chủ Qatar của CLB này coi Zizou là hình mẫu HLV hoàn hảo để giúp họ chinh phục vinh quang Champions League. Thế nhưng hết lần này đến lần khác, nhà cầm quân 50 đều từ chối.

zidane-tu-choi-psg-1687051238.jpg
Zidane nhất quyết không nhận lời dẫn dắt PSG dù chưa tìm được công việc mới (ảnh: Daily Mail)

Trước tình hình đó, một con đường mới mở ra cho Zizou: đó là Real Madrid. Theo tờ AS, chủ tịch Florentino Perez muốn đưa Zidane trở lại trong cơ cấu tổ chức của đội bóng.

Ông chủ Nhà trắng tin rằng HLV 50 tuổi với sự vĩ đại của mình vẫn luôn là một nhân vật quan trọng của Real Madrid. Nhưng ở lần trở lại thứ ba này, vị trí được đề xuất cho Zidane đó là vai trò cố vấn, vị trí mà ông từng đảm nhiệm trước khi chuyển sang làm HLV.

zidane-mbappe-real-madrid-1687051473.jpg
Chủ tịch Perez tin rằng Zidane sẽ là chìa khóa để giúp Real sớm có được Mbappe (ảnh: Tribuna)

Ngoài ra, Perez cũng tin rằng sự hiện diện của Zidane sẽ giúp ích cho Real Madrid trong việc chèo kéo Kylian Mbappe rời PSG càng sớm càng tốt. Mặt khác, khả năng Zizou trở lại dẫn dắt Real Madrid hoàn toàn là có thể nhưng chỉ trong trường hợp mọi thứ không suôn sẻ với HLV Ancelotti.

Khi đó, ông sẽ có sẵn trong tay một đội hình vừa trẻ vừa khỏe với những Camavinga, Tchouameni, Bellingham, Valverde hay có thể là cả Mbappe. Cùng với sức hút vốn có của CLB và bản thân, Zidane có thể chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao sáng giá về cho triều đại tiếp theo của mình tại Bernabeu. Viễn cảnh đó chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn so với việc chuyển tới dẫn dắt một đội bóng bất ổn như PSG.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của HLV Zidane tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT