Quảng cáo
thethao247.vn

Bruno vướng vào cuộc tranh luận với HLV Bournemouth

Chủ nhật, 14/04/2024 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes bên phía Man Utd đã tham gia vào tình huống tranh luận với HLV Bournemouth về một tình huống gây tranh cãi.

Nghe nội dung bài viết

Bournemouth đã xuất sắc cầm hòa đối thủ Man Utd trên sân nhà với tỉ số 2-2 ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà lẽ ra có thể có được nhiều hơn 1 điểm nếu như họ không bị từ chối quả phạt đền ở những cuối cùng trận đấu.

Cụ thể, tiền vệ Ryan Christie trong một nỗ lực đi bóng đã bị trung vệ trẻ Kambwala bên phía Man Utd ngăn cản, và trọng tài chính Tony Harrington ban đầu chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, quyết định cuối cùng được đưa ra lại chỉ là một quả đá phạt cho Bournemouth sát ngoài vòng cấm.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Andoni Iraola bên phía chủ nhà và đội trưởng Man Utd Bruno Fernandes đã có những cuộc tranh luận về tình huống kể trên. Dẫu vậy, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức trao đổi chứ không hề có một sự căng thẳng nào xảy ra giữa đôi bên.

getpaidstockcom-661b06c231e80-1713047302.jpg
Bruno tranh luận với HLV Bournemouth về tình huống tranh cãi. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Andoni Iraola vẫn một mực khẳng định đó là một quả phạt đền cho đội bóng của ông. Iraola cho rằng: "Tôi hoàn toàn tin đó là một quả phạt đền dành cho Christie. Giống như tình huống với Newcastle, quả phạt đền thổi chống lại chúng tôi, va chạm bắt đầu ngoài vòng cấm.

Nhưng hôm nay góc quay đầu tiên cho thấy cú chạm đầu tiên ở ngay rìa vòng cấm, nhưng pha tiếp xúc vẫn kéo dài thêm một, hai mét phía trong và khiến cầu thủ đối phương ngã xuống. Không chỉ là một chạm bóng và Christie ngã xuống. Hậu vệ đi kèm Christie vào đến một, hai mét trong vòng cấm. Đối với tôi, đó là một quả phạt đền rõ ràng."

getpaidstockcom-661b06edaff30-1713047349.jpg
HLV Andoni Iraola phản đối quyết định của trọng tài. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Iraola còn tỏ ra bức xúc khi cho rằng trọng tài đã nặng tay với các cầu thủ Bournemouth. Ông nói thêm: "Trong hiệp một, Kobbie Mainoo ngã xuống nhưng trọng tài không rút thẻ vàng. Hiệp hai, Ryan Christie có va chạm và ngã, nhưng lại bị phạt thẻ vàng vì cho là giả vờ. Sự khác biệt ở đây là gì?

Tôi hiểu rằng chúng tôi an toàn với suất trụ hạng, nhưng đối với chúng tôi mọi điểm số đều rất quan trọng. Rất rất quan trọng. Trong những trận đấu gần đây nhất

Nhưng cuối cùng, chúng tôi cũng cần được tôn trọng như những đội khác. Tất cả các đội đều đang chiến đấu vì những mục tiêu quan trọng, và việc thi đấu thiếu quyết tâm khiến chúng tôi mất 2 điểm cùng rất nhiều nỗ lực đã bỏ ra. Chúng tôi yêu cầu sự nhất quán."

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag lại đồng tình với quyết định của trọng tài. Cựu HLV Ajax cho rằng: "Đó không phải quả phạt đền, chắc chắn là không. Bốn trận gần đây chúng tôi đã bị thổi ba quả phạt đền, và tất cả đều đáng bàn cãi. Ngay cả quả phạt đền chúng tôi được hưởng hôm nay cũng gây tranh cãi."

Với chỉ 1 điểm có được, Man Utd chính thức để mất vị trí thứ 6 vào tay của Newcastle, đội đã có chiến thắng giòn giã trước Tottenham trước đó. Giờ đây, con đường tới Champions League ở mùa giải sau với đoàn quân của Ten Hag đang mong manh hơn bao giờ hết khi họ đã kém vị trí top 4 lên tới 10 điểm trong khi chỉ còn 6 trận đấu trong tay.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT