Quảng cáo

Arne Slot chạm nhiều cột mốc ‘đỉnh nóc, kịch trần’ tại Old Trafford, đến cả Klopp cũng bó tay

Thứ hai, 02/09/2024 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày giúp Liverpool đại thắng Man Utd ngay tại Old Trafford, HLV Arne Slot đã đạt được nhiều thành tích ngoài sức tưởng tượng mà người tiền nhiệm Jurgen Klopp chưa từng làm được.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu đáng mong chờ nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình với việc đánh bại đại kình địch Man Utd ngay tại thánh địa Old Trafford, nơi The Kops đã không thể giành chiến thắng ở hai lần gần nhất.

Với việc hủy diệt Man Utd tại “Nhà hát của những giấc mơ”, HLV Arne Slot đã chạm tới nhiều cột mốc ấn tượng, điều mà thậm chí nhiều người tiền bối, trong đó có cả Jurgen Klopp chưa từng làm được.

Cụ thể, Arne Slot là HLV đầu tiên của Liverpool giành chiến thắng ngay tại Old Trafford trong lần đầu chạm trán Man Utd, thành tích này đã tồn tại 88 năm trước. Đáng nói, đánh bại nửa đỏ thành Manchester là điều mà Jurgen Klopp, người mang đến nhiều thành công trong quá khứ cho The Kops chưa từng làm được trong gần một thập kỷ dẫn dắt đội bóng.

dl.beatsnoop.com-final-eLwrSifNuH
HLV Arne Slot chạm tới nhiều thành tích ấn tượng sau chiến thắng tại Old Trafford. Ảnh: Getty

HLV Arne Slot chạm tới nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ sau chiến thắng tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Hà Lan là người đầu tiên giành chiến thắng trong cả ba trận đầu tiên tại Premier League mà không để thủng lưới bàn nào kể từ khi cố HLV Sven-Goran Eriksson đạt được thành tích này vào năm 2007.

Đây được xem là khởi đầu như mơ của HLV Arne Slot cùng với Liverpool, bởi ông đã giúp NHM đội chủ sân Anfield xoa dịu nỗi nhớ thứ bóng đá tấn công tổng lực Gegen-pressing đã làm nên thương hiệu trong gần một thập kỷ qua, và thay vào đó là lối chơi kiểm soát đa dạng cùng với bộ khung đã khẳng định tên tuổi tại giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù.

Trở lại với trận đấu, Liverpool được đánh giá cao hơn đã tạo vô vàn sức ép lên khung thành của chủ nhà Man Utd. Sau khi bàn thắng của Arnold bị từ chối, The Kops đã có liên tiếp hai pha lập công đều do công của Luis Diaz. Chưa dừng lại ở đó, bàn thắng của Salah ở đầu hiệp hai dường như đã đánh sập ý chí của “Quỷ đỏ”, và khoảng cách 3 bàn được duy trì đến những phút cuối cùng cho đoàn quân của Slot.

dl.beatsnoop.com-final-mDaF6zTSHq
Liverpool hủy diệt Man Utd ngay tại Old Trafford. Ảnh: Getty

3 điểm có được tại Old Trafford giúp Liverpool tiếp tục duy trì mạch toàn thắng sau 3 trận đấu đầu tiên, tuy nhiên, “Lữ đoàn đỏ” vẫn phải xếp sau Man City trên BXH do kém chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm