Quảng cáo

HLV Ten Hag sau trận thua Liverpool: 'MU sẽ giành cúp'

Thứ hai, 02/09/2024 06:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag tự tin sau trận thua của Manchester United trước Liverpool, thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25.

HLV Erik ten Hag tự tin rằng các học trò của ông đủ năng lực để chinh chiến ở mọi đấu trường trong mùa giải này, mặc dù họ lại có khởi đầu khó khăn tại Premier League.

Trận thua 0-3 trên sân nhà trước Liverpool chắc chắn đã làm Ten Hag buồn lòng, nhưng ông vẫn lạc quan rằng Quỷ đỏ sẽ thể hiện tốt khi các cầu thủ mới hòa nhập tốt với đội:

"Chúng tôi còn nhiều trận đấu phải thi đấu và tôi biết toàn đội sẽ ở đâu vào cuối mùa giải. Vẫn còn nhiều trận đấu, nhiều tuần, và MU sẽ giành cúp."

HLV Ten Hag sau trận thua Liverpool: 'MU sẽ giành cúp' 521806
HLV Ten Hag khẳng định MU vẫn giành được cúp sau trận thua Liverpool (Ảnh: Getty).

Tiếp tục buổi họp báo, nhà cầm quân người Hà Lan đã từ chối đổ lỗi cho Casemiro, ông nói rằng tiền vệ này sẽ mang lại điều tốt đẹp cho Man Utd:

"Casemiro hiểu trận đấu, chúng tôi sẽ tiếp tục. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và toàn đội sẽ tiếp tục cải thiện và nâng tầm các cầu thủ trong mùa giải. Casemiro đã chứng minh rất nhiều lần rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều đã thấy những khoảnh khắc đỉnh cao từ anh ấy, quyết định rất nhiều cho chúng tôi ở hàng tiền vệ. Anh ấy sẽ chứng minh điều đó một lần nữa."

HLV Ten Hag sau trận thua Liverpool: 'MU sẽ giành cúp' 521807
Casemiro đã có một ngày thi đấu đáng quên với 2 sai lầm tai hại (Ảnh: Getty).

Ten Hag cho rằng Man United đã mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến cơ hội cho Liverpool, và nói rằng đoàn quân của Arne Slot đơn giản là chơi tốt hơn Man United:

"Nếu tôi thấy tất cả các cơ hội mà Man United phải chịu, tôi nghĩ chúng tôi đã phạm sai lầm. Cả ba bàn thắng đều là lỗi cá nhân."

"Khá đơn giản. Chúng tôi đã vào cuộc. Sau nửa giờ, tỷ số hòa, toàn đội mắc hai lỗi lớn và Liverpool đã xử lý rất tốt. Họ đã có những pha dứt điểm tốt và rất hiệu quả. Khi bạn bị Liverpool dẫn trước 2-0, họ rất năng động. Chúng tôi đã đưa một người có đôi chân vào sân."

“Rõ ràng rồi. Liverpool xứng đáng có được điều đó. Chúng ta phải khiêm tốn. Toàn đội phải chấp nhận điều này. ... Tôi không muốn nói về những điều tốt đẹp ngày hôm nay. Chúng ta đã thua 30-3. CLB phải chấp nhận sự thật, đứng lên, thu dọn hành lý và trở lại."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm