Quảng cáo

Salah và HLV Slot đi vào lịch sử sau trận thắng Brentford

Thứ hai, 26/08/2024 00:58 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có chiến thắng 2-0 trước Brentford, qua đó đánh dấu những cột mốc lịch sử với Mohamed Salah và HLV Arne Slot.

Không có gì ngạc nhiên khi Liverpool chơi áp đảo và giành chiến thắng 2-0 trước Brentford, trận đấu mang đậm dấu ấn của Luis Diaz với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Mohamed Salah ghi bàn.

slot-1-1724608790.jpg
HLV Slot ra mắt ấn tượng tại Liverpool. Ảnh: Getty

Với chiến thắng này, HLV Arne Slot chính thức đi vào lịch sử khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Liverpool giành chiến thắng cả 2 trận ra mắt Ngoại hạng Anh, trong thế kỷ 21. Ngay cả người tiền nhiệm, Jurgen Klopp cũng chỉ có 2 trận hoà liên tiếp khi ra mắt Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi Mohamed Salah, với bàn thắng nêu trên anh chính thức có 128 lần ghi bàn hoặc kiến tạo sau 128 trận đấu tại Ngoại hạng Anh trên sân Anfield, kể từ khi anh gia nhập đội bóng vào năm 2017. Đây là thành tích lịch sử của Salah, bởi anh là cầu thủ duy nhất trực tiếp theo gia vào hơn 100 bàn thắng trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

liverpool-brentford-1724608691.jpg
Salah đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Brentford. Ảnh: Getty

Việc HLV Arne Slot lập kỷ lục là tín hiệu vui cho người hâm mộ Liverpool, những lo sợ về kỷ nguyên hậu Klopp suy sụp đã dần tan biến. Với 6 điểm sau 2 trận ra quân tại Ngoại hạng Anh, HLV Slot đang tạo dựng niềm tin rất tốt.

Sau chiến thắng nêu trên, người hâm mộ trên sân Anfield đã dành rất nhiều tiếng vỗ tay và hô vang tên ông.

Không chỉ NHM, cựu thuyền trưởng của Liverpool là Jurgen Klopp cũng rất ấn tượng với những màn ra mắt của HLV Slot. Mới đây ông dành những lời khen ngợi tới Slot rằng: "Tôi rất thích phong cách chơi của Arne Slot, nó thực sự rất hay. Slot là huấn luyện viên thực sự rất giỏi, tôi đã rất vui khi nghe tin Liverpool có ông ấy. Liverpool là đội bóng lớn và đã có một huấn luyện viên quá tốt".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm