Quảng cáo
thethao247.vn

Ancelotti: 'Real Madrid đang tập trung để vô địch cúp C1'

Thứ tư, 15/05/2024 16:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti cho rằng các trận đấu còn lại của Real Madrid tại La Liga sẽ là những trận đấu tập trước thềm chung kết Champions League với Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid vừa có một cuộc "dạo chơi" trước Alaves khi đè bẹp đối thủ với tỉ số 5-0 tại vòng 36 La Liga. Với việc đã lên trở thành nhà tân vô địch của La Liga, Real Madrid tỏ ra hoàn toàn thoải mái trong những trận đấu gần đây, và mục tiêu quan trọng nhất của Los Blancos lúc này không gì khoác ngoài danh hiệu Champions League lần thứ 15 trong lịch sử.

Sau chiến thắng đậm đà trước Alaves, HLV Carlo Ancelotti cho rằng Real Madrid coi những trận đấu kiểu này như một buổi tập luyện trước thềm chung kết Champions League. Chiến lược gia người Ý bày tỏ sự tin tưởng "Kền kền trắng" sẽ có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu gặp Borussia Dortmund tại Wembley.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, Ancelotti cho biết: "Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ đạt được phong độ đỉnh cao vào ngày 1 tháng 6. Những trận đấu này rất quan trọng để duy trì nhịp độ thi đấu, tinh thần đồng đội tốt, động lực và lối chơi chất lượng. Chỉ còn hai tuần nữa. Bây giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi vài ngày và sẽ tăng cường thể lực vào tuần tới. Sang tuần thứ hai, chúng tôi sẽ tập luyện chiến thuật."

getpaidstockcom-66447b54c0ade-1715764990.jpg
Ancelotti tự tin trước thềm chung kết C1. Ảnh: Getty

Ngoài ra, với sự quay trở lại của Thibaut Courtois, HLV Ancelotti đang đối mặt với "cơn đau đầu dễ chịu" trong việc lựa chọn đội hình cho trận chung kết. Một mặt, Courtois đã thể hiện rất tốt trong vài trận đấu gần đây, mặt khác, Andriy Lunin cũng đã thi đấu đủ xuất sắc để xứng đáng có một suất bắt chính.

Nói về tình hình này, Ancelotti giải thích: "Tình hình đã rõ ràng. Chúng tôi đã đưa ra quyết định. Trong hai trận đấu còn lại, một trận sẽ do Andriy bắt chính và trận còn lại sẽ là Thibaut.

Courtois đang hồi phục rất tốt. Chúng tôi tin chắc rằng đến một ngày, anh ấy sẽ đạt phong độ tốt. Điều quan trọng là nghỉ ngơi trong tuần này và chuẩn bị cho trận chung kết vào hai tuần tới. Chúng tôi không lo lắng. Cho đến ngày 1 tháng 6, đó chỉ là vấn đề phụ. Chúng tôi đang tập trung vào việc giành chức vô địch Champions League."

getpaidstockcom-66447b7e2813b-1715765054.jpg
Cuộc cạnh tranh giữa Thibaut Courtois và Andriy Lunin. Ảnh: Getty

Trận chung kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT