Quảng cáo

Võ sĩ từng vô địch Kickboxing thế giới qua đời vì COVID-19

Thứ tư, 29/12/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ kickboxing Frederic Sinistra đã qua đời vì từ chối việc tiêm vắc xin, không thừa nhận mình đã mắc Covid-19 và yêu cầu bệnh viện được về nhà điều trị.

Võ sĩ 41 tuổi Frederic Sinistra (người Bỉ) được biết đến với biệt danh Undertaker, đã qua đời tại nhà riêng ở Ciney sau khi quyết định tự điều trị Covid-19 tại nhà.

Frederic Sinistra từng 3 lần vô địch thế giới, anh từng được trợ giúp y tế vào tháng 11 sau khi bị HLV của mình là Osman Yigin ép đi đến bệnh viện. Khi đó, Frederic Sinistra chia sẻ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh và "vật lộn" để giữ hơi thở bằng ống oxy trong tình trạng chăm sóc đặc biệt.

7
Võ sĩ kickboxing Frederic Sinistra qua đời vì COVID-19

Vợ của nhà vô địch kickboxing chia sẻ rằng, Sinistra đã phải nhập viện ở Liege hồi tháng 11 sau khi huấn luyện viên buộc anh phải tìm tới sự trợ giúp y tế. Tuy nhiên, Sinistra kiên quyết cho rằng mình không mắc COVID-19 và đăng tải một thông báo lên trang mạng xã hội cá nhân với nội dung "không phí thời gian cho những người lười biếng và sẽ tự điều trị con virus nhỏ bé tại nhà". Anh coi Covid-19 là một loại cúm vặt và tin rằng tuổi trẻ và sức khỏe sẽ giúp anh chống lại con virus này.

Trong sự nghiệp thi đấu, Sinistra đã lên ngôi vô địch quốc gia Bỉ năm 2004 và giành một số chức vô địch kickboxing hạng nặng châu Âu cũng như thế giới. Anh có thành tích đáng nể gồm 39 trận thắng, 9 trận thua và được mệnh danh là "người đàn ông mạnh nhất nước Bỉ". 

Có lẽ bởi vậy mà võ sĩ này tự tin vào sức khỏe của mình và là một trong những người không chịu tiêm vắc xin. Sự chủ quan này khiến anh phải trả giá bằng cả tính mạng, và là lời cảnh báo cho những người khác không đồng ý tiêm vắc xin như Sinistra.

‘Độc Cô Cầu Bại’ làng Muay Việt ký hợp đồng, đấu 6 trận chuyên nghiệp năm 2022?

Nữ võ sĩ Việt Nam đoạt 3 HCV, lập kỷ lục chưa từng có tại giải Karate Châu Á

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ Kickboxing qua đời Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo