Trực tiếp bóng chuyền PFU BlueCats vs Himeji Victorina: Thanh Thúy tỏa sáng?

Thứ bảy, 27/11/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp giữa bóng chuyền nữ PFU BlueCats vs Himeji Victorina, trận đấu có sự góp mặt của Trần Thị Thanh Thúy và dự kiến diễn ra lúc 12h00 ngày 27/11.

Trực tiếp bóng chuyền PFU BlueCats vs Himeji Victorina

Thời gian: 12h00 ngày 27/11

Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật...

Tại giải vô địch bóng chuyền nữ Nhật Bản V.League, PFU BlueCats đã trải qua 10 lượt trận thi đấu với thành tích là 5 thắng và 5 thua. Hai trận gần nhất, họ đều thua trước đối thủ 1 đội rất mạnh là Toray Arrows. Kết quả này là điều có thể dự đoán trước.

“Khủng long” Thanh Thúy và các đồng đội đang không có được phong độ thi đấu cao. Đoàn quân của HLV Masayasu Sakamoto chẳng thể giành lấy 1 ván thắng ở vòng 10 giải vô địch bóng chuyền nữ Nhật Bản V.League. Trước đó, ở vòng 9 họ đã giành được 1 ván thắng.

Thanh Thúy đang thi đấu ở vị trí phụ công. Những trận gần đây, cô tỏ ra hòa nhập tốt với lối chơi và phối hợp ăn ý cùng các đồng đội. Ở trận thắng gần nhất, cô gái cao 1,93m của Việt Nam đã ghi tới 11 điểm trong chiến thắng trước Kurobe AquaFairies.

27.2
PFU BlueCats được đánh giá cao trước đối thủ Himeji Victorina

Ở  PFU BlueCats, bên cạnh Thanh Thúy thì Takaso và chuyền hai Airi Tahara thi đấu cũng rất xuất sắc, ngoại binh Valdez thi đấu ấn tượng. Trong khi đó, Himeji Victorina không được đánh giá cao. Họ hiện xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng và dự đoán sẽ có kết quả không mấy khả quan trước PFU BlueCats. Gặp Himeji Victorina là cơ hội để Thanh Thúy và các đồng đội bứt lên khỏi nhóm giữa bảng xếp hạng. 

Trận đấu giữa PFU BlueCats vs Himeji Victorina, 12h00 ngày 27/11 >>> Link trực tiếp

Lịch thi đấu VCK giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2021 ngày 27/11

VIDEO: Thanh Thúy ghi điểm mãn nhãn, FPU BlueCats thắng bốn trong năm trận

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PFU BlueCats vs Himeji Victorina Thanh Thúy PFU BlueCats Himeji Victorina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT