Quảng cáo

Tay vợt số 5 thế giới tiếp tục để thua đối thủ 19 tuổi ở vòng 1 Indonesia Mở rộng

Thứ năm, 25/11/2021 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Kịch bản cũ lại tiếp tục xuất hiện ở vòng 1 Indonesia Mở rộng khi một lần nữa, Anthony Sinisuka Ginting thua sau 2 set đấu trước đối thủ trẻ người Pháp.

Theo kết quả bốc thăm, Ginting sẽ đối đầu trực tiếp với tay vợt Hàn Quốc Heo Kwang Hee tại vòng 1 Indonesia Mở rộng. Ngay sau đó, Heo đã bất ngờ tuyên bố xin rút lui, Christo Popov được sắp xếp đối đầu với Ginting. Đây là tay vợt còn rất trẻ khi mới ở tuổi 19 và không phải là đối thủ nặng ký với tay vợt số 5 thế giới

25.3
Tay vợt số 5 thế giới

Những chiến lược của tay vợt Indonesia trong trận đấu này liên tục bị Popov bắt bài. Với lối đánh dựa trên những pha đập cầu lỏng tay rất dẻo bằng tay trái, Popov đã khiến Ginting thường xuyên lâm vào thế khó. Chính anh cũng ngạc nhiên về những gì mình đã làm được trên sân hôm nay.

25.4
Popov thi đấu xuất sắc trước đối thủ TOP đầu thế giới

Ở set 1, Ginting liên tục dẫn trước khi bước sang điểm số thứ 12. Bước sáng những phút cuối của sét đấu, Popov rút ngắn cách biệt, tạo thành thế trận cân bằng. Đến lúc tỷ số là 17 đều, tay vợt người Pháp bất ngờ tăng tốc khi giành 4 điểm liên tiếp để kết thúc trận đấu với tỷ số 21-17 và set 2 là 21-18.

Trong khi đó, những tay vợt còn lại ở nội dung đơn nam như Christie, Antonsen và Axelsen đều giành quyền đi tiếp. Ginting bị loại cũng là bất ngờ lớn đối với người hâm mộ. Có thể nói, mùa giải năm nay thật thất bại đối với tay vợt số 1 Indonesia này.

Ngôi sao Indonesia để thua trước tay vợt trẻ Kunlavut Vitidsarn

Kết quả chung kết Giải cầu lông Indonesia Masters 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1 Indonesia Mở rộng Anthony Sinisuka Ginting Popov tay vợt số 5 thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT