Kết quả chung kết Giải cầu lông Indonesia Masters 2021

Thứ hai, 22/11/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 21/11, vòng chung kết DAIHATSU Indonesia Masters 2021 đã diễn ra hai trận đấu ở nội dung đơn nam và đơn nữ với những kết quả đầy chóng vánh

Nội dung chính

Nội dung đơn nam

Với việc tay vợt số 2 thế giới Viktor Axelsen đã phải dừng bước từ sớm, Kento Momota được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện một phong độ tốt để giành chiến thắng trong trận chung kết của nội dung đơn nam giải cầu lông Indonesia Masters 2021.

Trước Anders Antonsen, Kento Momora tỏ ra vượt trội hơn khi sớm vượt lên dẫn trước trong set 1 để thẳng tiến tới chiến thắng 21 – 17 ở set đấu này. Giữ vững phong độ thi đấu, set 2 Momora tiếp tục giành chiến thắng với tỉ số 21 – 11 và không cho đối thủ cơ hội gỡ hòa.

11
Kento Momora lên ngôi vô địch Indonesia Masters 2021

Trận đấu kết thúc sau 49 phút thi đấu, Momota lên ngôi vô địch Indonesia Masters 2021 (chức vô địch đầu tiên trong năm nay của anh) và trở thành đại diện thứ 3 của Nhật Bản vô địch ở giải đấu này. Trước đó tay vợt đến từ xứ sở mặt trời mọc cũng lập hat-trick vô địch ở Đan Mạch Mở rộng và Pháp Mở rộng. Điều đó sẽ tạo đà cho cầu lông Nhật Bản tiếp tục chinh phục những giải đấu lớn vào cuối năm nay.

Nội dung đơn nữ

Trước khi trận chung kết diễn ra, Akane Yamaguchi là người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, trận chung kết đơn nữ Indonesia Masters đã chứng kiến bất ngờ khi Akane Yamaguchi thua chóng vánh trước An Se Young.

Ở cả 2 set, Yamaguchi đều dẫn trước đối thủ của mình, nhưng sau đó cô liên tục để đối phương có cơ hội dẫn trước bằng những pha tự đánh cầu hỏng của mình.

12
An Se Young là người giành chiến thắng ở nội dung đơn nữ

Trận chung kết khép lại chỉ sau 39 phút thi đấu, An Se Young là người giành chiến thắng với tỷ số 21-17 và 21-19. Chức vô địch đơn nữ Indonesia Masters sẽ giúp An Se Young tiến thêm một bước dài đến việc giành vé dự BWF Tour Finals vào cuối năm nay.

Ở các nội dung khác, hai tay vợt người Nhật Bản là Hoki Takuro và Yuko Kobayashi đã có được chiến thắng trước cặp đôi Marcus Gideon là Sukalmujo của để có được chức vô địch ở nội dung đôi nam. Chức vô địch ở nội dung đôi nam nữ tại giải đấu năm nay thuộc về cặp đôi người Thái Lan Puavaranukoh và Tearattanachai.

Top những tay vợt cầu lông nam xuất sắc nhất thế giới

Tay vợt số 2 thế giới bất ngờ thua người kém 30 bậc

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia Masters 2021 Kento Momora Anders Antonsen An Se Young Akane Yamaguchi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT