'Ngọc nữ' xinh đẹp nhất làng bóng chuyền Hàn Quốc là ai?

Thứ năm, 18/11/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài khả năng chơi bóng tốt, cây chuyền hai Lee Da Yeong còn được ví là “ngọc nữ” của bóng chuyền Hàn Quốc với chiều cao 1,79m cùng gương mặt xinh đẹp.

"So với các chuyền hai ở Hàn Quốc thì chỉ cô ấy mới có được các yếu tố để trở thành chuyền hai theo kịp lối chơi của bóng chuyền hiện đại". Đó là chia sẻ của chuyên gia bóng chuyền Lavarinichia khi nói về Lee Da Yeong. Theo ông, cô là cầu thủ mấu chốt mà ông dồn nhiều tâm huyết đào tạo nhất.

Với gương mặt trẻ trung, ít ai nghĩ rằng cô nàng này sinh năm 1996. Sở hữu chiều cao 1m79 cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp, cô khiến hàng triệu người hâm mộ bóng chuyền Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới điên đảo mỗi khi xuất hiện.

Lee Da Young
Lee Da Yeong là 'ngọc nữ bóng chuyền' của Hàn Quốc

Lee Da Yeong còn một chị em gái song sinh khác là Lee Jae Yeong. Cô nàng này cũng sở hữu nhan sắc không kém gì Da Yeong. Cả hai chị em nhà họ Lee đều rất thích nhảy múa, còn được người hâm mộ nước này đặt với biệt danh "Nữ hoàng vũ đạo" của bóng chuyền Hàn Quốc.

LDY2
Vẻ đẹp “mười phân vẹn mười” của hai chị em nhà họ Lee

Hai chị em Lee Da Yeong bị vướng vào scandal “bạo lực học đường” (bắt nạt bạn học) và bị cấm thi đấu trong một thời gian. Sau đó đã được liên đoàn bóng chuyền quốc tế (FIBV) "giải cứu" và cho phép thi đấu nước ngoài. Hiện tại, cả hai đang thi đấu cho CLB PAOK Thessaloniki. 

Mới đây, không may khi Lee Jea Yeong gặp chấn thương nặng và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Lee Da Yeong sẽ tiếp tục cùng PAOK chinh chiến ở giải bóng chuyền Hy Lạp.

Lộ diện đội bóng mới nhất tham dự giải bóng chuyền vô địch các CLB Thế giới 2021

Đội hình Geleximco Thái Bình tham dự giải bóng chuyền VĐQG 2021

VIDEO: Tài năng và nhan sắc của nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Hàn Quốc Lee Da Yeong Lee Jae Yeong CLB PAOK Thessaloniki liên đoàn bóng chuyền quốc tế (FIBV)
Xem thêm
TIN NỔI BẬT