Lộ diện đội bóng mới nhất tham dự giải bóng chuyền vô địch các CLB Thế giới 2021

Thứ tư, 17/11/2021 13:42 PM (GMT+7)
A A+

CLB Lube Civitanova là cái tên được FIVB lựa chọn thay thế tham gia giải bóng chuyền vô địch các CLB Thế giới, ngay khi nhà vô dịch Châu Âu xin rút khỏi giải đấu.

Ngày 11/11 vừa qua, Nhà Vô địch CEV Champions League 2021, Grupa Azoty ZAKSA Kędzierzyn-Koźle của Ba Lan đã quyết định rút khỏi giải đấu các CLB Thế giới vì lo ngại tình hình dịch bệnh. Grupa Azoty được đánh giá rất cao và là ứng cứ viên hàng đầu cho chức vô địch, do đó sự vắng mặt của đội bóng lần này phần nào ảnh hưởng tới sựu mong đợi trước đó của khán giả.

Để đảm bảo giải đấu không bị gián đoạn, Liên đoàn bóng chuyền thế giới (FIVB) đã tiến hành thảo luận và đưa ra thống nhất CLB Lube Civitanova chính thức thay thế vị trí của đội bóng này.

12

CLB Lube Civitanova vô địch giải bóng chuyền các CLB Thế giới năm 2019

Lube Civitanova là đội bóng có thành tích tốt thứ 5 lịch sử giải bóng chuyền vô địch các CLB Thế giới, với thành tích 1 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc. Với tinh thần đồng đội và dày dặn kinh nghiệm ở các giải đấu bóng chuyền tầm cỡ quốc tế, năm 2019 CLB đã xuất sắc giành chức vô địch khi vượt qua Sada Cruzeiro với tỷ số 3-1 ở Chung kết.

Như vậy, ở giải bóng chuyền vô địch các CLB Thế giới 2021 đã gọi tên 12 CLB nam nữ hàng đầu thế giới góp mặt tranh tài. Giải đấu sẽ diễn ra tại Betim - Brazil từ ngày 7 – 11/12và Ankara - Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 15 – 19/12/2021. Chắc chắn sẽ mở ra những trận đánh kịch tính cho khán giả thế giới.

Xuất hiện "khủng long" cao hơn 2m gây sốt tại V.League 2 Nhật Bản

Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021 đổi địa điểm thi đấu mới

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền vô địch các CLB Thế giới CLB Lube Civitanova Grupa Azoty FIVB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT