Nữ VĐV bóng chuyền Hàn Quốc tử vong ở tuổi 25

Thứ năm, 06/08/2020 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Goo Yoo Min, nữ VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp của Hàn Quốc đã bị phát hiện chết tại nhà riêng vào lúc 9h40 phút ngày 1/8 (theo giờ Hàn Quốc).

Goo Yoo Min, nữ VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp của Hàn Quốc đã bị phát hiện chết tại nhà riêng vào lúc 9h40 phút ngày 1/8 (theo giờ Hàn Quốc). Sở cảnh sát quận Kwangju của tỉnh Gyeonggi bước đầu xác định đây là một vụ tự tử.

Đồng đội cũ của Goo Yoo Min đã cố gắng liên lạc với cô nhưng tất cả các cuộc gọi đều không được trả lời. Sau đó, người đồng đội này đã tìm đến nhà của Yoo Min nhưng cũng không thể liên lạc được. Sau đó cô đã báo cảnh sát đến phá cửa và phát hiện thi thể của Yoo Min ở trong nhà.

Goo Yoo Min

Nguyên nhân cái chết của Yoo Min vẫn chưa được xác định. Không có báo cáo nào về việc cô bị quấy rối và không biết liệu nữ VĐV bóng chuyền có vấn đề cá nhân nào hay không.

Yoo Min đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thể thao chuyên nghiệp vào tháng 3 năm 2020. Hyundai Hillstate là đội bóng cuối cùng cô thi đấu ở mùa giải 2019-2020. Sau khi thăm dò sơ bộ, cảnh sát nói rằng không có dấu vết của bất kỳ vụ đột nhập hoặc bất kỳ manh mối nào của người ngoài vào nhà. Vì vậy, hiện tại cảnh sát cũng tin rằng đó là một vụ tự sát. Tuy nhiên, cuộc điều tra vẫn sẽ tiếp tục và cảnh sát sẽ có câu trả lời cuối cùng sau khi điều tra kỹ lưỡng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Goo Yoo Min nữ VĐV Hàn Quốc tự tử bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT