Thu Huyền tỏa sáng giúp TTLV Postbank vô địch giải bóng chuyền trẻ 2020

Thứ hai, 20/07/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Chuyền hai Đặng Thu Huyền đã thi đấu xuất sắc trong trận chung kết, qua đó giúp TTLV Postbank đánh bại VTV BĐLA để giành chức vô địch.

VIDEO: Thu Huyền tỏa sáng giúp TTLV Postbank vô địch giải bóng chuyền trẻ 2020. Nguồn: Youtube Volleyball Media

Chiều ngày 18/7 tại nhà thi đấu huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra trận chung kết bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2020 nội dung của nữ, giữa hai đội Thông tin Liên Việt Postbank và VTV Bình Điền Long An. Các cô gái áo lính Thông tin đã chơi xuất sắc khi đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt 3-0 để giành chức vô địch.

Thông tin Liên Việt Postbank nhập cuộc vô cùng ấn tượng trong set đấu đầu tiên. Họ liên tục dẫn điểm trước VTV Bình Điền Long An và kết thúc với chiến thắng 25-19. Bước vào set đấu thứ 2, các cô gái VTV Bình Điền Long An bất ngờ chơi hay và tạo khoảng cách tương đối lớn với đối thủ. Họ đã nhập cuộc hứng khởi và dẫn trước tới 12-4, nhưng sau đó các cô gái đã để Thông Tin Liên Việt Postbank lội ngược dòng thành công.

dang thu huyen

Set 3 diễn ra một cách chóng vánh khi VTV Bình Điền Long An dường như đã ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý. Tỷ số 25-15 cũng là tỷ số cuối cùng, các cô gái Thông tin Liên Việt Postbank đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

Chuyền hai Đặng Thu Huyền là VĐV gây ấn tượng nhất giải đấu này. Những pha chuyền bóng của cô tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho đồng đội ghi điểm. Không những thế, Thu Huyền cũng ghi điểm ở những tình huống phát bóng hay những pha bám chắn chính xác.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2020 đặng thu huyền bóng chuyền nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT