Quảng cáo

Khởi tranh Giải bóng đá bãi biển tứ hùng Thuận An mở rộng tranh cúp Gia Việt

Thứ năm, 16/07/2020 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu là cơ hội để các đội thi đấu cọ xát chuẩn bị cho giải vô địch quốc gia diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Giải bóng đá bãi biển tứ hùng Thuận An mở rộng tranh cúp Gia Việt khởi tranh từ ngày 20 đến 23/7 với sự tham dự của 4 đội gồm: Gia Việt 1, Gia Việt 2, Trường An và Thuận An. 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn ra hai đội có thành tích tốt nhất thi đấu chung kết, 2 đội còn lại đá tranh hạng ba.

“Giải đấu này là tiền đề chuẩn bị cho giải vô địch quốc gia bãi biển 2020 diễn ra vào trung tuần tháng 8 tới đây. Chúng tôi tổ chức giải đấu này nhằm thúc đẩy phong trào bóng đá bãi biển và rèn luyện để hướng tới thành tích tốt nhất cho giải đấu sắp tới” - ông bầu Nguyễn Thanh Việt của Gia Việt FC cho biết.

Nhắc tới Gia Việt, người hâm mộ sẽ nghĩ đến ngay nhà vô địch 2 năm liền giải HPL trên sân cỏ nhân tạo 7 người. Với làng bóng đá bãi biển, cái tên này cũng đã ghi dấu ấn đậm nét trong lần đầu tham dự giải vô địch quốc gia 2019.

Mới lần đầu tiên tham dự giải đấu nhưng đoàn quân của ông bầu Nguyễn Thanh Việt đã giành được tấm HCĐ và tạo ra tiếng vang lớn với người hâm mộ. Tham dự hai giải đấu sắp tới, Gia Việt vẫn giữ nguyên bộ khung so với mùa giải trước. Ngoài ra, đội bóng này cũng có sự bổ sung một số nhân tố trẻ, hướng tới tương lai.

Đóng quân tại bãi biển Thuận An (Huế) từ ngày 1/7, ông bầu Thanh Việt bày tỏ quyết tâm cao: “Mục tiêu của Gia Việt ở tất cả các giải đấu vẫn là ngôi vị cao nhất. Chúng tôi muốn đạt được những thành công cao của làng bóng đá bãi biển Việt Nam”.

Các trận đấu của giải bóng đá bãi biển tứ hùng Thuận An mở rộng tranh cúp Gia Việt sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh fanpage Gia Việt FC.

Lịch thi đấu của giải:

Author Thethao247.vn Thuận An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bãi biển cúp tứ hùng thuận an mở rộng gia việt fc Nguyễn Thanh Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo