Quảng cáo

Nhà vô địch HPL-S6 Gia Việt FC tham dự Giải bóng đá Bãi biển VĐQG 2019

Thứ năm, 11/07/2019 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên tham dự Giải bóng đá Bãi biển vô địch quốc gia 2019, Gia Việt FC hướng tới mục tiêu cao và đặc biệt là thông điệp mang nhiều ý nghĩa.

VIDEO: Một trận đấu giao hữu của Gia Việt với Khánh Hoà. Nguồn: Youtube Anh Duong

Giải bóng đá Bãi biển vô địch quốc gia 2019 khởi tranh từ ngày 17/7 đến 23/7 với sự tham dự của bốn đội bóng gồm: Khánh Hoà, Đà Nẵng, Olympic GYM Nha Trang và FC Gia Việt Quảng Ninh. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra hai đội đứng đầu đá chung kết tranh chức vô địch, hai đội xếp thứ 3 và 4 đọ sức trong trận tranh hạng Ba.

Gia Việt FC, giải bóng đá bãi biển vdqg 2019, hpl

Có thể dễ dàng nhận thấy cái tên còn khá xa lạ với cộng đồng người hâm mộ môn bóng đá bãi biển, đó chính là Gia Việt FC. Tên tuổi của họ ở sân chơi bãi biển gần như là con số không, thế nhưng với cộng đồng bóng đá phủi, Gia Việt lại rất nổi tiếng với chức vô địch tại giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL-S6 2018.

Quyết định tham dự giải bóng đá bãi biển vô địch quốc gia 2019 của ông bầu Việt Quảng Ninh (Nguyễn Thanh Việt) được cho là khá bất ngờ. Thế nhưng Gia Việt đã chứng minh, họ đến với Giải bóng đá Bãi biển VĐQG một cách nghiêm túc và đặt mục tiêu cũng rất cao.

Gia Việt FC, giải bóng đá bãi biển vdqg 2019, hpl

Cụ thể, để chuẩn bị cho giải đấu này, Gia Việt đã tập huấn tại Nha Trang từ ngày 4/5 cho đến nay. Hơn 2 tháng ăn nằm và tập luyện tại Nha Trang, các cầu thủ của Gia Việt được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng chơi bóng trên cát. Đặc biệt, họ cũng tích cực có những trận đấu giao hữu để có những trải nghiệm thực tế nhất.

Gia Việt FC, giải bóng đá bãi biển vdqg 2019, hpl

Chia sẻ về mục tiêu của Gia Việt FC tại giải đấu sắp tới, ông bầu Việt Quảng Ninh cũng muốn góp sức để giới thiệu môn bóng đá bãi biển đến với nhiều người hơn nữa: “Mục tiêu của chúng tôi đến với sân chơi này là giành thành tích cao, không những thế, Gia Việt cũng muốn góp phần giới thiệu cho nhiều người biết tham gia và tập luyện bộ môn bóng đá bãi biển. Đây rõ ràng là bộ môn nghệ thuật, mà những người thi đấu trên cát họ là những nghệ sĩ”.

Gia Việt FC, giải bóng đá bãi biển vdqg 2019, hpl

Hai tháng đầu tiên ông bầu Việt Quảng Ninh cho các cầu thủ tập luyện với khối lượng khá nặng. Đến sát giải đấu, khối lượng tập luyện được giảm tải, đội chủ yếu tập nhẹ để các cầu thủ giải phóng sức ì. Hiện nay, thể lực của các thành viên Gia Việt là rất sung mãn, họ cũng đã sẵn sàng chinh phục những thử thách ở giải đấu sắp tới.

Gia Việt FC, giải bóng đá bãi biển vdqg 2019, hpl

Chuyến tập huấn Nha Trang và tham dự Giải bóng đá Bãi biển VĐQG 2019 là một phần kế hoạch chinh phục những thử thách và thành công trong năm 2019 của ông bầu Việt Quảng Ninh. Sau giải đấu này, họ sẽ trở lại Hà Nội để tiếp tục chuẩn bị cho giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL-S7. Mục tiêu của Gia Việt không gì khác là bảo vệ chức vô địch.

Với việc có gần 3 tháng ăn nằm và tập luyện trên cát, thể lực của Gia Việt sẽ là thứ vũ khí đáng gờm với bất kỳ đối thủ nào trên sân chơi cỏ nhân tạo 7 người. Hãy cùng chờ xem, Gia Việt sẽ thể hiện như thế nào ở giải đấu tới đây và xa hơn là chặng đường từ nay đến cuối năm 2019.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gia Việt FC giải bóng đá bãi biển vdqg 2019 hpl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT