Ngọc Hoa có tái xuất thi đấu bóng chuyền trong năm nay?

Thứ tư, 05/01/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An chia sẻ về những thắc mắc về việc cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Nguyễn Thị Ngọc Hoa có tái xuất thi đấu vào năm 2022.

Tại giải bóng chuyền VĐQG 2021, tưởng chừng như người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam đã lại có thể nhìn thấy những cú đập như “búa bổ" của phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa khi phụ công huyền thoại này đồng ý trở lại thi đấu cho VTV Bình Điền Long An, dù cô đã giải nghệ. Tuy nhiên ngay trước khi lên đường ra Ninh Bình dự giải, đội bóng miền Tây bất ngờ phát hiện có đến 8 thành viên chủ chốt bị nhiễm Covid-19, qua đó buộc phải rút lui khỏi giải.

2
Ngọc Hoa có tái xuất thi đấu bóng chuyền trong năm nay?

Sự vắng mặt của VTV Bình Điền Long An mang đến rất nhiều sự tiếc nuối khi giải quốc gia năm 2021 thiếu đi một ứng viên cực kỳ nặng ký, là đối trọng xứng tầm với nhà đương kim vô địch BTL Thông tin - FLC. Người hâm mộ cũng đặt ra thắc mắc rằng phụ công Ngọc Hoa có tiếp tục góp mặt trong đội hình Bình Điền Long An với tư cách một VĐV ở mùa giải 2022 sau màn tái xuất hụt vừa qua.

Giải đáp về thắc mắc này, ông Nguyễn Trịnh Anh Phúc, Trưởng đoàn VTV Bình Điền Long An chia sẻ: “Vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4, chúng tôi sẽ có sự phục vụ trở lại của Trần Thị Thanh Thúy sau khi chủ công này trở về từ Nhật Bản.Với việc có lại Thanh Thúy và tình hình nhân sự cũng đã dần ổn định khi các chủ lực đã khỏi Covid, các VĐV trẻ có nhiều tiến bộ nên khả năng rất cao Ngọc Hoa sẽ trở lại với cương vị HLV. Ngoài ra, Ngọc Hoa cũng đang có kế hoạch sinh con”.

3.
Khả năng rất cao Ngọc Hoa sẽ trở lại với cương vị HLV

Trưởng đoàn VTV Bình Điền Long An cho biết thêm rằng sau khi trở lại CLB, Thanh Thúy sẽ không tái ký hợp đồng với Nhật Bản, ít nhất là hết năm 2022 bởi năm sau là một năm có lịch thi đấu rất dày và quan trọng với đội bóng miền Tây cũng như ở tuyển quốc gia. Đáng chú ý là các sự kiện như SEA Games 31 hay Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022.

Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2022 tiếp tục tổ chức thi đấu ở hai nội dung

Việt Nam tụt hạng trên BXH bóng chuyền Thế giới 2022

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hoa bóng chuyền tái xuất năm 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT