Mê mẩn trước nhan sắc của ‘Hoa hậu bóng chuyền’ Thái Lan

Thứ sáu, 19/11/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Sở hữu gương mặt xinh đẹp tự nhiên cùng thân hình vượt chuẩn khiến vạn người mê, tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 - Anchilee Scott Kemmis từng là là tay đập bóng chuyền đầy tiềm năng.

Anchilee sinh ra và lớn lên tại Chachoengsao, Thái Lan. Cha cô mang dòng máu Úc và mẹ cô mang dòng máu Thái Lan. Anchilee hiện đang sống tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan. Cô lần lượt được vào vòng 63, vòng 30 và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021. Màn ứng xử vô cùng thuyết phục đã đưa cô đến với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021.

Anchilee Scott Kemmis
Anchilee Scott Kemmis đăng quang hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2021

Người đẹp 22 tuổi sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83, cùng số đo ba vòng 98-72-88. Cô tốt nghiệp và có bằng cử nhân xã hội học của Đại học Sydney. Sở hữu nét đẹp lai giữa Thái Lan và Úc cùng chiều cao đáng mơ ước, Anchilee thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trong thời gian gần đây.

Có một sự thật khá thú vị, Anchilee từng là VĐV tham gia chơi bóng chuyền từ nhỏ. Cô từng là tay đập bóng chuyền được gọi lên đội tuyển trẻ Thái lan tham dự một số giải đấu quốc tế trong khu vực Đông Nam Á.

Anchilee Scott Kemmis
Anchilee Scott Kemmis từng là vận động viên bóng chuyền

Thực tế, ít cô gái thành hoa hậu rồi chuyển sang chơi bóng chuyền, nhưng có rất nhiều VĐV bóng chuyền chuyền đi thi hoa hậu rồi ẵm giải và Anchilee là một điển hình.

Ngoài trường hợp của Anchilee, Alexis Lete là nữ VĐV bóng chuyền nổi tiếng tại Mỹ. Trong cuộc thi Miss Indiana USA 2020, cô đã xuất sắc đăng quang ngôi Hoa hậu Mỹ.

Anchilee Scott Kemmis
Bức ảnh đời thường của Anchilee Scott Kemmis

Chấn động bóng chuyền Hàn Quốc: Nữ VĐV bị cưỡng hiếp, dọa mất sự nghiệp

'Ngọc nữ' xinh đẹp nhất làng bóng chuyền Hàn Quốc là ai?

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 Sở hữu Anchilee Scott Kemmis Ngoài trường hợp của Anchilee đăng quang Alexis Lete
Xem thêm
TIN NỔI BẬT