Chấn động bóng chuyền Hàn Quốc: Nữ VĐV bị cưỡng hiếp, dọa mất sự nghiệp

Thứ năm, 18/11/2021 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Tại một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu VĐV bóng chuyền Hàn Quốc đã tiết lộ bí mật nội bộ của đội tuyển bóng chuyền gây chấn động dư luận.

Mới đây, đài truyền hình KBS của Hàn Quốc đã cho đăng tải một chương trình phỏng vấn gây chấn động dư luận, khi tiết lộ bí mật đen tối của đội bóng nước nhà. Cuộc phỏng vấn diễn ra trong phòng tối, gương mặt của cựu VĐV cũng được che dấu kể cả người phỏng vấn để đảm bảo sự an toàn của nhân vật.

Tại chương trình, cựu VĐV đội tuyển bóng chuyền Hàn Quốc nói đến việc mình và đồng đội thường xuyên bị quấy rối tình dục tại đội tuyển quốc gia, nếu không chấp nhận sẽ bị loại khỏi đội tuyển.

Scandal quấy rối tình dục tại đội tuyển bóng chuyền Hàn Quốc

Khách mời cho biết khi còn hoạt động trong đội bóng, cô đã bị ép buộc quan hệ tình dục rất nhiều lần, trong đó có cả 2 vị HLV trưởng. Không chỉ riêng cô mà hầu hết các VĐV khác trong đội cũng gặp phải vấn đề tương tự và điều đó sẽ tiếp tục diễn ra ở HLV kế nhiệm. Họ phải chịu đựng để có cơ hội ở lại đội tuyển cũng như tiếp tục ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, không có ai dám đứng lên nói ra sự thật hay từ chối bởi vì một khi nói ra họ phải hứng chịu "cái giá rất lớn", có thể phải kết thúc sự nghiệp và đối mặt với sự kỳ thị khắt khe của dư luận.

z2944809756692_9ba4a2b7ce5578f2c08eb7cc5ecd95d1
Cuộc phỏng vấn tiết lộ sự thật kinh hoàng của làng bóng chuyền Hàn Quốc

Được biết nạn quấy rối tình dục vẫn luôn diễn ra trong nội bộ đội tuyển bóng chuyền Hàn Quốc, nhưng có lẽ sau khi ĐT bóng chuyền nữ bị loại sớm từ vòng bảng Olympic thì vấn nạn này xảy ra một cách nghiêm trọng hơn. Gần đây nhất là sự việc trợ lý của đội tuyển này quấy rối với một nữ thành viên của nhóm trị liệu đi cùng đội được lan truyền rộng rãi, HLV trưởng Cha Haiyuan sau đó đã xin chịu trách nhiệm và từ chức.

z2944809766352_ebd2b6ac18ed7f283e8179f4af8d4f0d
ĐT bóng chuyền nữ Hàn Quốc bị loại sớm ở Olympic Tokyo

Sau chương trình gây chấn động kể trên, dư luận Hàn Quốc và thế giới chắc chắn có những cái nhìn khác về bóng chuyền của quốc gia này. Với việc sự thật được phanh phui ra ánh sáng, hy vọng trong tương lai những sự việc tương tự sẽ không còn xảy ra.

Ngọc nữ bóng chuyền Lee Jea Yeong tiếp tục gặp vận đen ở Châu Âu

Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG đổi địa điểm thi đấu mới 

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT