BTL Thông tin thắng ấn tượng trong trận đầu ra mắt

Thứ năm, 16/12/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

BTL Thông Tin FLC trở lại ấn tượng bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước EDU Capital Thanh Hóa trong trận mở màn của bảng C, vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

BTL Thông tin FLC là đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trước đó, tại vòng 1, các cô gái bóng chuyền của áo lính đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước chính đối thủ này. 

Trong đội hình tung ra sân ở trận đấu này là những gương mặt trẻ tài năng như Đoàn Thị Lâm Oanh, Nguyễn Thị Phương, Hoàng Thị Kiều Trinh… Những tài năng trẻ đang và đã khẳng định mình từ mùa giải năm trước khi giúp đội bóng bước lên ngôi cao nhất tại Buôn Ma Thuột. Sau chấn thương ở vòng 1, Bùi Thị Ngà là cái tên được mong đợi trong giải đấu lần này, nhưng vẫn chưa được HLV Phạm Minh Dũng sử dụng. 

1
BTL Thông tin - FLC toàn thắng trong trận đầu ra mắt

Thiếu Bùi Thị Ngà nhưng BTL Thông tin FLC vẫn thi đấu xuất sắc trước đối thủ EDU Capital Thanh Hóa, khiến các cô gái xứ Thanh gặp rất nhiều khó khăn. Dù HLV Đỗ Văn Niên đã sử dụng hết quyền hội ý, nhưng EDU Capital Thanh Hóa vẫn phải chấp nhận thất bại 20-25 trong set đầu tiên.

Sang set đấu thứ 2, thế trận nghiêng về đội bóng áo lính ngay từ những phút đầu. Khả năng ghi điểm vượt trội từ các chủ công và phụ công đã giúp BTL Thông Tin FLC nhanh chóng kết thúc set 2 với tỷ số 25-12. Ở set thứ 3, đội bóng xứ Thanh thi đấu bình tĩnh hơn và mắc ít lỗi hơn. Cuối cùng set đấu kết thúc sau pha ghi điểm của chủ công Nguyễn Thị Phương với tỷ số 25-23 nghiêng về BTL Thông Tin FLC.

2
Thiếu Bùi Thị Ngà nhưng BTL Thông tin FLC vẫn thi đấu xuất sắc trước đối thủ EDU Capital Thanh Hóa

Sự trở lại đầy quyết tâm lần này của BTL Thông Tin FLC đã một lần nữa được khẳng định sau chiến thắng trước EDU Capital Thanh Hóa. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, BTL Thông Tin FLC là đội bóng mà các đối thủ phải dè chừng trong cuỗ chiến giành chức vô địch tại giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021.

Tràng An Ninh Bình tăng tốc thành công đánh bại VLXD Bình Dương

Khởi đầu ấn tượng của đội chủ nhà tại giải bóng chuyền VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTL Thông tin FLC EDU Capital Thanh Hóa giải bóng chuyền VĐQG 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT