Tràng An Ninh Bình tăng tốc thành công đánh bại VLXD Bình Dương

Thứ tư, 15/12/2021 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu muộn nhất ngày đầu tiên giải bóng chuyền VĐQG 2021 là cuộc so tài giữa VLXD Bình Dương với Tràng An Ninh Bình, các chàng trai chủ nhà tăng tốc nhanh chóng đánh bại đối thủ.

Bước vào trận đấu, Tràng An Ninh Bình được đánh giá cao hơn đối thủ của họ, khi VLXD Bình Dương là đội bóng chỉ có mục tiêu trụ hạng tại giải VĐQG. Đội bóng Ninh Bình sở hữu nhiều cái tên nổi trội trong đội hình như Giang Văn Đức, Quản Trọng Nghĩa, Thanh Tùng, Quang Khơi... và được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong trận ra quân để sớm đoạt vé tham dự VCK. Một chiến thắng sẽ rất cần thiết cho các chàng trai chủ nhà khi phải cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào VCK cùng với hai đối thủ rất mạnh là TP. Hồ Chí Minh và Thể Công.

3
Tràng An Ninh Bình tăng tốc thành công đánh bại VLXD Bình Dương

Nhiều chuyên gia và người hâm mộ dự đoán, đội bóng chủ nhà sẽ có chiến thắng 3-0 dễ dàng trước VLXD Bình Dương. Trong set đấu đầu tiên, VLXD Bình Dương chỉ có thể đứng vững trong những phút đầu, ở giai đoạn giữa hiệp Tràng An Ninh Bình bất ngờ tăng tốc và tạo ra cách biệt lớn về điểm số đem về thắng lợi 25-18 để vươn lên dẫn trước

Set 2, VLXD Bình Dương dần bắt nhịp với trận đấu và thể hiện khả năng ghi điểm không thua gì Tràng An Ninh Bình, nhưng do liên tiếp mắc sai lầm ở bước 1 và chuyền hai đã khiến họ bị mất điểm và nhận thất bại chóng vánh với tỷ số 16-25.

5
VLXD Bình Dương liên tiếp mắc sai lầm ở bước 1 và chuyền hai

Ở set đấu thứ 3, trong khi Tràng An Ninh Bình duy trì sức mạnh toàn diện, đặc biệt là ở hàng chắn với sự xuất hiện của VĐV cao nhất giải là Cù Văn Hoàn (1,98m). Khả năng bám chắn của VĐV sinh năm 1996 đã làm nản lòng những tay đập Bình Dương, giúp đội chủ nhà dễ dàng giành chiến thắng 25-15 trong set 3.

Chiến thắng 3-0 (25-18, 25-16, 25-15) là màn khởi động thành công của Tràng An Ninh Bình, khẳng định sức mạnh ứng viên vô địch giải bóng chuyền VĐQG. 

Trực tiếp vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG Cúp FLC 2021 ngày 15/12

Đội hình bóng chuyền nữ có 'dàn chân dài' ấn tượng nhất giải VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tràng An Ninh Bình VLXD Bình Dương giải bóng chuyền VĐQG 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT