VĐQG Nhật Bản: PFU BlueCast cán mốc chuỗi thua thứ 5, Thanh Thúy 'cân team' trong vai trò mới

Thứ bảy, 12/03/2022 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đối đầu với Okayama Seagulls ngày hôm nay, chủ công người Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy đã thể hiện bản lĩnh khi ghi đến 28 điểm, giúp PFU BlueCats bám sát đối thủ trong trận bóng này.

Hôm nay (12/3), Thanh Thúy và PFU BlueCats đã có trận đối đầu với Okayama Seagulls trong khuôn khổ giải bóng chuyền V.League Division 1 Women's Nhật Bản. Trước khi trận đấu diễn ra, giới chuyên môn của nước này đã có đánh giá cao cho PFU BlueCats khi đội bóng đã chơi rất sòng phẳng với Denso vào tuần trước.

PFU BlueCats nhận thất bại thứ 5 liên tiếp, chuỗi trận thua bao giờ mới chấm dứt

Được đánh giá cao hơn đối thủ xếp hạng 9 nhưng PFU BlueCats đã không thể có được chiến thắng trong trận đấu này khi toàn bộ thời gian Mèo Xanh đã để đối thủ chơi trên cơ đội mình. 

Tuy nhiên, phía PFU BlueCats đã có sự thay đổi đội hình ở vị trí phụ công của Thanh Thúy sang đối chuyền để cải thiện thành tích trong khi chủ công Valdes bị chấn thương. Nhờ vậy, PFU BlueCats mới có thể bám sát đối thủ trong trận đấu và giành được 1 chiến thắng trong set đấu thứ 3 (25-21).

VĐQG Nhật Bản: PFU BlueCast cán mốc chuỗi thua thứ 5, Thanh Thúy 'cân team' trong vai trò mới 118154
PFU BlueCast nhận thất bại thứ 5 trước Okayama Seagulls

Dù Thanh Thúy đã "gánh team" trong suốt thời gian dài nhưng đó vẫn chưa đủ để PFU BlueCats có được chiếng thắng chung cuộc. Kết quả, PFU BlueCats đã nhận thất bại 1-3 trước Okayama Seagulls (22-25, 27-25, 25-21, 25-27).

Được biết, đây là chuỗi bại trận thứ 5 liên tiếp của đội bóng. Dự đoán, chuỗi thua của Mèo Xanh sẽ còn kéo dài khi phải đối đầu với đội bóng dẫn đầu bảng vào ngày mai, và 2 đội bóng trong top 4 vào tuần sau. 

VĐQG Nhật Bản: PFU BlueCast cán mốc chuỗi thua thứ 5, Thanh Thúy 'cân team' trong vai trò mới 118155
Mèo Xanh có thể phải tăng số trận thua khi đối đầu với đội bóng đứng đầu BXH vào ngày mai

Thanh Thúy tỏa sáng ở vị trí đối chuyền, ghi số điểm kỷ lục trong 4 set đấu

Do chủ công Valdes bị chấn thương dẫn đến không thể tham gia trận đấu nên Thanh Thúy đã được HLV chuyển sang đánh vị trí đối chuyền, tuy nhiên tay đập sinh năm 1997 đã chơi xuất sắc như một chủ công thực thụ trong trận đấu như sở trường của cô tại Việt Nam.

VĐQG Nhật Bản: PFU BlueCast cán mốc chuỗi thua thứ 5, Thanh Thúy 'cân team' trong vai trò mới 118153
Thanh Thúy ghi 28 điểm trong vai trò đối chuyền

Thanh Thúy tấn công mãnh liệt từ hàng trước đến hàng sau, nhiều lần khiến hàng chắn của Okayama Seagulls thất thủ với những miếng đánh sau vạch 3m. Không chỉ tham gia hàng tấn công, Thanh Thúy còn bám chắn cực kỳ hiệu quả khi ở hàng trước với 2 pha chắn bóng ghi điểm trực tiếp và nhiều lần giúp đồng đội giải nguy. 

Theo thống kê, Thanh Thúy đã ghi được 28 điểm trong trận đấu này. Đây là một con số kỷ lục của mùa giải và của Thanh Thúy, trận ghi nhiều điểm nhất của Thanh Thúy chỉ ở mức 20 điểm. 

Video highlight Trần Thị Thanh Thúy trong trận đối đầu với Okayama Seagulls (28 point)

Trực tiếp PFU BlueCats vs JT Marvelous: Thanh Thúy 'lành ít dữ nhiều'

Không hội quân cùng ĐTQG, cây chuyền hai Linh Chi xác nhận 'giải nghệ'

Thanh thuận 'hết cửa' dự SEA Games, Việt Nam sẽ bước tiếp vết xe đổ năm 2019?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy PFU BlueCats VĐQG Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT