Quảng cáo

Không hội quân cùng ĐTQG, cây chuyền hai Linh Chi xác nhận 'giải nghệ'

Thứ bảy, 12/03/2022 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chuyền hai hàng đầu Việt Nam - Nguyễn Linh Chi đã xác nhận với chúng tôi đã giải nghệ và đảm nhận vai trò mới ở CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin FLC.

Hôm qua (11/3), cây chuyền hai hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam - Nguyễn Linh Chi đã có bài viết úp mở về việc giải nghệ trước khi mùa giải năm nay diễn ra. Mới đây, chúng tôi đã liên lạc với cựu tuyển thủ quốc gia Linh Chi và có được lời xác nhận từ chuyền hai xinh đẹp.

Không hội quân cùng ĐTQG, cây chuyền hai Linh Chi xác nhận 'giải nghệ' 118027
Nguyễn Linh Chi - Chuyền hai số 1 Việt Nam

"Linh Chi đã giải nghệ và sẽ không thi đấu nữa. Tuy nhiên Chi vẫn sẽ đồng hành cùng trái bóng tròn tại CLB, Linh Chi sẽ đảm nhận vai trò trợ lý HLV". Linh Chi chia sẻ.

Có lẽ, đây là một thông báo không quá bất ngờ đối với NHM Linh Chi nói riêng và môn bóng chuyền nói chung khi tháng 2 vừa qua cô đã nói rằng mình sẽ làm trợ lý HLV sau khi giải nghệ. Đồng thời, Linh Chi còn nói "nửa đùa nửa thật" là mình đã sắp giải nghệ. 

Không hội quân cùng ĐTQG, cây chuyền hai Linh Chi xác nhận 'giải nghệ' 118028
Linh Chi dành nhiều thời gian ở cạnh bạn trai khi không góp mặt trong danh sách ĐTQG 2022

Linh Chi chia sẻ: "Mình muốn chuyển hướng làm huấn luyện viên. Mình muốn truyền lại cho các em trẻ cũng như các cháu bây giờ cái máu trong bóng chuyền, cần học hỏi những cái gì. Chơi bóng chuyền không chỉ cần tay chân mà còn cần cả tư duy, học hỏi những điều hiện đại và mới nhất của bóng chuyền thế giới bây giờ để giúp cho bóng chuyền Việt Nam đi lên".

Tuy nhiên, thiếu vắng cây chuyền hai Linh Chi là một sự mất mát đối với làng bóng chuyền Việt Nam. Được biết, cây chuyền hai Linh Chi trưởng thành từ lò đào tạo thông tin với lối chơi nhảy chuyền có độ khó cao. Hiện tại, làng bóng chuyền Việt Nam số người nhảy chuyền chỉ đếm được trên đầu ngón tay của 1 bàn tay. 

Không hội quân cùng ĐTQG, cây chuyền hai Linh Chi xác nhận 'giải nghệ' 118034
Linh Chi tỏa sáng tại ASIAD 18

Trong 12 chiến thắng của BTL Thông tin FLC giải VĐQG, cây chuyền hai Linh Chi đã góp mặt đến 10 lần và 5 lần nhận giải chuyền 2 xuất sắc nhất vòng 2 giải VĐQG trong 4 năm liên tiếp từ năm 2014 đến 2018 và năm 2020.

Thông tin cá nhân của Linh Chi

Họ và tên: Nguyễn Linh Chi

Năm sinh: 1990

CLB: BTL Thông tin FLC

ĐTVN: 2014 - 2020

Bật đà: 2m90

Bật chắn: 2m85

Video những pha chuyền bóng ấn tượng của Linh Chi tại ASIAD 18

Trực tiếp PFU BlueCats vs Okayama Seagulls: Thanh Thúy tỏa sáng?

Thanh thuận 'hết cửa' dự SEA Games, Việt Nam sẽ bước tiếp vết xe đổ năm 2019?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Linh Chi Nguyễn Linh Chi Chuyền hai số 1 Việt Nam BTL Thông tin FLC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo