Ninh Bình Doveco phát hiện VĐV nhiễm Covid-19 ngay ngày hội quân

Thứ ba, 11/01/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 10/1, đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco đã tiến hành tập trung quân số để chuẩn bị cho mùa giải mới, rất không may là một thành viên đã nhiễm Covid-19.

Hôm qua (10/11), đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco đã tập trung lực lượng để tiến hành tập luyện cũng như đưa ra chiến lược cho mùa giải mới. Tuy nhiên, các VĐV đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau nên vấn đề dịch bệnh không thể nào tránh khỏi, rất không may là một VĐV trong đội đã cho ra kết quả dương tính sau 2 lần test nhanh.

Ninh Bình Doveco phát hiện VĐV nhiễm Covid-19 ngay ngày hội quân 103097
Đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco phát hiện VĐV nhiễm Covid-19

Hiện tại, toàn đội đã tiến hành tập trung cách ly y tế tại nơi tập trung của đội bóng. Nguyên nhân nhiễm Covid-19 của VĐV này vẫn đang được điều tra và làm rõ, danh tính của VĐV được xác định là chủ công Đinh Thị Thúy. Được biết, sức khỏe của Đinh Thúy vẫn ổn và đã được đưa đi cách ly riêng.

Đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco hiện đang được đầu tư mạnh mẽ về quân số và mang về nhiều VĐV tên tuổi như: chủ công Đinh Thị Thúy, phụ công Lê Thanh Thúy, libero Thanh Tuyền, phụ công Lưu Thị Huệ, chuyền hai Nguyễn Huyền Trang.

Bên cạnh đó, đội cũng đang sở hữu VĐV có tầm bật cao nhất bóng chuyền nữ Việt Nam là Bích Tuyền. Tay đập sinh năm 2000 đang được xem là niềm hy vọng giúp bóng chuyền Việt Nam giành HCV SEA Games 31 cùng với chủ công Trần Thị Thanh Thúy.

Ninh Bình Doveco phát hiện VĐV nhiễm Covid-19 ngay ngày hội quân 103099
Bích Tuyền thi đấu trong màu áo Ninh Bình Doveco

Kết thúc mùa giải 2021, đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco đã tạo nên kỳ tích mới khi đặt chân vào top 4 đội mạnh nhất mùa giải. Trước đây khi còn mang tên Truyền hình Vĩnh Long thì đội thi đấu với thành tích khá kém và chật vật để giành xuất trụ hạng. Được đầu tư hiện đại hơn, đội bóng và các thành viên đã chứng minh thực lực của mình khi đứng ở top 4 chỉ sau vài tháng. 

Trở lại mùa giải 2022 với đội hình khủng, Ninh Bình Doveco hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một làn sóng mới cũng như những trận cầu hấp dẫn nhất. Và đội bóng cũng sẵn sàng gửi lời thách thức đến top 4 đội mạnh nhất giải VĐQG 2021, kể cả đội bóng vừa đăng quang chức vô địch.

Video: Bích Tuyền ghi 53 điểm trong trận Doveco Ninh Bình với Geleximco Thái Bình

Thương vụ chuyển nhượng: Đinh Thị Thúy hội ngộ đồng đội trên đất Cố Đô

Trình làng đội hình Bamboo Airways Vĩnh Phúc năm 2022

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ninh Bình Doveco SEA Games Bích Tuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT