Những kỷ lục khó tin nếu Khánh Hòa bảo vệ thành công chức VĐQG 2021?

Thứ tư, 19/01/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Nếu đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa bảo vệ thành công chức vô địch, 3 kỷ lục quốc gia bóng chuyền sẽ được thành lập và khó lòng đánh đổ.

Sau khi đăng quang chức vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2020, ban lãnh đạo đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa nhanh chóng hướng đến việc bảo vệ chức vô địch năm 2021. Được biết, đội đã đầu tư kĩ càng trong việc huấn luyện dù trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

Bên cạnh đó, đội cũng đưa ra các biện pháp phòng dịch chặt chẽ ở đội 1 để tránh rủi ro không thể tham dự mùa giải. Dù thể hiện xuất sắc ở vòng 1 giải VĐQG 2021 với chuỗi trận toàn thắng nhưng đến vòng 2 thì đội có phần kém cạnh so với những đội nằm trong top đầu.

Những kỷ lục quốc gia sẽ được thành lập nếu Khánh Hòa bảo vệ thành công chức VĐQG 2021? 105322
Sanest Khánh Hòa lên ngôi VĐQG 2020

Dù dễ dàng bước vào trận bán kết nhưng Sanest Khánh Hòa không thể trụ vững trước một Tràng An Ninh Bình đầy sức trẻ và dũng mãnh. Chung cuộc, đội bóng quê biển chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3 trên BXH, đồng nghĩa với việc không bảo vệ thành công chức vô địch. 

Bóng chuyền nam Việt nam luôn có sự thay đổi mạnh mẽ qua từng năm, thậm chí là ở từng vòng đấu nên không thể nói trước được điều gì. Đến thời điểm hiện tại thì chỉ có 1 đội bóng duy nhất bảo vệ thành công chức vô địch 2 năm liền đó là TP. HCM vào năm 2018 và 2019. 

Một giả định đã được đặt ra nếu Sanest Khánh Hòa đăng quang VĐQG 2021 thì có tới 3 kỷ lục quốc gia được xác lập, riêng phụ công Phạm Thái Hưng có đến 2 kỷ lục.

Những kỷ lục quốc gia sẽ được thành lập nếu Khánh Hòa bảo vệ thành công chức VĐQG 2021? 105326
Phụ công Phạm Thái Hưng

Sanest Khánh Hòa: đội bóng thứ 2 của làng bóng chuyền Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch.

Phụ công Phạm Thái Hưng: VĐV đầu tiên của bóng chuyền Việt Nam cùng 2 đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch, VĐV đầu tiên của bóng chuyền nam Việt Nam VĐQG 3 năm liền.

"Tôi thấy khá tiếc và buồn vì không thể hoàn thành mục tiêu đã dự định. Hiện tại, tôi cũng đã có tuổi và không thể tạo thêm cơ hội để hoàn thành mục tiêu này". Thái Hưng chia sẻ.

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Chủ công Từ Thanh Thuận sẽ không thi đấu cho Vĩnh Long như dự định?

Tuyển Việt Nam trở lại đấu trường Châu Á sau 4 năm

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanest Khánh Hòa Phạm Thái Hưng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT