Đương kim VĐQG nhận tài trợ khủng sau chức vô địch thứ 12

Thứ sáu, 21/01/2022 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm qua, đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin FLC đã tổ chức lễ mừng công sau khi giành chức VĐQG, trong đó có tiền tài trợ năm 2022 là 20 tỷ đồng.

Hôm qua, ban lãnh đạo đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin FLC và đơn vị tài trợ đã tổ chức buổi lễ mừng công và lễ ký kết hợp đồng tài trợ trong năm 2022. Đây là buổi lễ diễn ra nội bộ giữa các đơn vị liên quan để đảm bảo vấn đề phòng chống dịch Covid-19. 

Trong buổi lễ, đại diện tập đoàn FLC bà Hương Trần Kiều Dung đã ký vào bản quyết định tài trợ lên đến 20 tỷ đồng trong năm 2022 cho CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin FLC. Có thể nói, đây là mức tài trợ kỷ lục của làng bóng chuyền Việt Nam từ trước đến nay.

Đương kim VĐQG nhận tài trợ khủng sau chức vô địch thứ 12 105782

Bên cạnh đó, bà Kiều Dung cũng đại diện phía tập đoàn FLC trao tặng cho tập thể đội bóng số tiền thưởng là 2 tỷ đồng khi đội bảo vệ thành công chức vô địch năm 2021. Phía lãnh đạo đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin đã tiến hành khen thưởng và trao bằng khen cho tập thể đội và cá nhân xuất sắc trong năm 2021.

Trải qua 18 mùa giải VĐQG, đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin FLC xuất sắc dẫn đầu đoàn đua với 12 lần đăng quang ngôi vị cao nhất và 17 lần  góp mặt ở vòng chung kết. Không chỉ giành thứ hạng cao ở các giải quốc nội, BTL Thông tin còn nhiều lần đưa quân đi chinh chiến ở những giải quốc tế như: Đại hội thể thao quân sự thế giới nội dung bóng chuyền trong nhà (HC Đồng); giải vô địch các câu lạc bộ Châu Á vào các năm 2011, 2013, 2014, 2015, 2016 và mới nhất là 2021.

Đương kim VĐQG nhận tài trợ khủng sau chức vô địch thứ 12 105781

Nhận được tài trợ khủng, BTL Thông tin FLC đã bước lên cột mốc phát triển mới. Được biết, đội bóng quân đội là đội bóng đầu tiên sử dụng công nghệ thống kê vào bóng chuyền tại Việt Nam. Sau khi áp dụng vào thực tế ở đội 1 lẫn tuyến trẻ, các HLV đã kịp thời giúp VĐV điều chỉnh được những lỗi sai của mình. 

Với danh hiệu là lò đào tạo hàng đầu Việt Nam, BTL Thông tin ngày càng cho thấy sự chất lượng ở các VĐV và có được sự tín nhiệm tuyệt đối của các nhà tài trợ. Nổi bật là tuyến trẻ của đội bóng đã lập cú đúp 2 năm liền khi giành chức vô địch ở 2 đấu trường trẻ lớn nhất quốc nội vào năm 2019 và 2020 là giải vô địch bóng chuyền trẻ Việt Nam và giải vô địch các câu lạc bộ bóng chuyền trẻ Việt Nam.

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Sao bóng chuyền Bùi Thị Ngà không tập trung đội tuyển quốc gia, cơ hội dành cho ai?

Chuyền hai Thu Hoài: 'Ngân hàng Công Thương đối với tôi là nhà'

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTL Thông tin FLC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT