Chuyền hai Thu Hoài: 'Ngân hàng Công Thương đối với tôi là nhà'

Thứ năm, 20/01/2022 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chuyền hai Thu Hoài đã viết tâm thư gửi đến NHM về việc đi hay ở lại với CLB bóng chuyền Ngân hàng Công Thương.

Trong tháng 1 năm 2022, những thương vụ chuyển nhượng bóng chuyền diễn ra rầm rộ và tạo nên một làn sóng mới cho bóng chuyền Việt Nam. Một trong những thương vụ đình đám là chuyền hai Thu Hoài sẽ đến CLB Bamboo Airways Vĩnh Phúc. 

Mới đây, cây chuyền hai Thu Hoài đã viết tâm thư gửi đến NHM về quyết định của mình. Trong tâm thư Thu Hoài có ghi rõ là các CLB có ý muốn mời cô nhưng cô vẫn lựa chọn ở lại với Ngân hàng Công Thương. Ban lãnh đạo không hề khó khăn và tạo điều kiện giúp các VĐV tìm được một bến đỗ mới như các nước phát triển.

Chuyền hai Thu Hoài:
Thu Hoài trong màu áo Ngân hàng Công Thương. Ảnh: Ý Nguyễn

Thu Hoài chia sẻ: "Thời gian vừa qua các trang báo cũng như các fanpage thể thao hay bóng chuyền đã đưa tin Hoài sẽ chơi cho đội bóng chuyền Bamboo Airways Vĩnh Phúc, Hóa chất Đức Giang Hà Nội hay một số đội bóng khác trong mùa giải tới, thì hôm nay Hoài mới có thời gian ngồi lại để đính chính những thông tin trên.

Chính xác là cả 2 CLB trên và 1 vài CLB đang thiếu vị trí chuyền hai đều có lời mời Hoài về thi đấu mùa giải tới. Nhưng Hoài nghĩ quyết định đi hay ở sẽ do bản thân mình tự quyết định. Và cho đến thời điểm hiện tại mình vẫn muốn gắn bó với đội bóng Ngân hàng Công thương.

Chia sẻ thêm với các bạn 1 chút về quyết định này, bởi ai cũng có lý do riêng trong chuyện đi ở nhưng mình thấy hiện tại bên cạnh việc được tập luyện, sinh hoạt tại Trường đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Vietinbank với cơ sở vật chất rất tốt và thuận tiện cho việc đi lại. Bên cạnh đó, Hoài còn được tạo điều kiện cho đi học Đại học kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội hệ chính quy với đầu ra có thể là 1 banker của Vietinbank.

Thực tế không phải chỉ riêng mình Thu Hoài đâu ạ, mà bất kể các chị em nào trong đội có ý định đi học thì đều được các lãnh đạo tạo điều kiện cho đi học và tư duy phát triển đội bóng hiện đại này giống như hầu hết các nước phát triển. Mặc dù đội của Hoài đang có thành tích không được như những năm trước vì mất đi những trụ cột xuất sắc, nhưng là những người trong cuộc như Hoài mới thấy thật sự cảm động với sự cố gắng nỗ lực hết mình của các cô, các chú, các anh chị trong Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, cũng như Công ty TNHH thương mại - dịch vụ - đầu tư Vietin, mọi người đã và đang cố gắng mỗi ngày để giúp đội bóng tồn tại và phát triển. Như vậy chắc mọi người cũng đã hiểu lý do tại sao Hoài vẫn chọn Vietinbank là nhà.

Chuyền hai Thu Hoài:
Viettinbank đối với Hoài là nhà

Mỗi đội bóng đều có những giai đoạn như vậy, hi vọng mọi người vẫn sẽ theo dõi và ủng hộ đội bóng chuyền nữ Vietinbank dù ở bất cứ đâu. Sang năm 2022, chắc chắn Hoài và các thành viên trong đội cùng BHL sẽ còn phải đối mặt với rất nhiều thử thách và khó khăn, các em VĐV trẻ cũng không thể phát triển bứt phá trong 1 thời gian ngắn, nhưng vẫn mong rằng cả đội sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Một lần nữa, Hoài xin chân thành cảm ơn các anh chị trong lĩnh vực báo chí, các fanpage cũng như toàn thể mọi người đã theo dõi và ủng hộ Hoài trong suốt thời gian vừa qua. Năm mới sắp đến, chúc mọi người luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, thành công và có 1 cái tết thật đầm ấm ạ."

Video highlight của chuyền 2 Thu Hoài tại giải VĐQG 2021

Đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình đặt mục tiêu cao tại giải VĐQG 2022

Những kỷ lục khó tin nếu Khánh Hòa bảo vệ thành công chức VĐQG 2021?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyền hai Thu Hoài Ngân hàng Công Thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT