Đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình đặt mục tiêu cao tại giải VĐQG 2022

Thứ năm, 20/01/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Được sự quan tâm mạnh mẽ từ nhà tài trợ của ban lãnh đạo, đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình đang hướng tới chức vô địch thứ 5 của đội.

Kết thúc giải VĐQG 2021, đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình thể hiện xuất sắc khi giành được ngôi vị cao nhất của mùa giải. Đây là chiếc cúp thứ 4 của đội sau 9 mùa bóng kể từ năm 2012, tất cả thành viên đã vỡ òa sau khi kết thúc pha bóng cuối cùng.

Đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình đặt mục tiêu cao tại giải VĐQG 2022 105438
Tràng An Ninh Bình lên ngôi VĐQG 2021

Sau khi trở thành tân vương mới của chức vô địch nam, Tràng An Ninh Bình càng nhận được nhiều sự quan tâm của lãnh đạo và các nhà tài trợ. Ngoại trừ tiền thưởng của đội vô địch là 500 triệu đồng thì đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình còn được thưởng riêng lên đến 1 tỷ đồng. 

Ngay khi mùa giải kết thúc, HLV Bùi Trung Thảo đã đưa ý kiến lên ban lãnh đạo về việc bảo vệ chức vô địch và mong muốn sở hữu thêm những tay đập mới. Chỉ trong vài ngày, ý kiến của chiến lược gia Trung Thảo đã được duyệt và ký kết hợp đồng thành công với Nguyễn Văn Quốc Duy, tay đập xuất sắc nhất giải VĐQG 2021 hay còn được gọi là thần đồng bóng chuyền Việt Nam (Nishida Việt Nam).

Đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình đặt mục tiêu cao tại giải VĐQG 2022 105440
Bóng chuyền nam Ninh Bình hướng tới chức VĐQG 2022

Ngày 11/1 vừa qua, Quốc Duy đã có chuyến ra mắt với CLB tại Ninh Bình và trở về một ngày sau đó. Được biết, Quốc Duy sẽ cùng các đồng đội ở CLB bóng chuyền nam Ninh Bình là Giang Văn Đức, Trọng Nghĩa, Lâm Văn Sanh, Duy Phúc, Cù Văn Hoàn sẽ tập trung cùng tuyển quốc gia vào ngày 8/2 sắp tới. Dù không thể tập luyện cùng đội nhưng nguồn nhân lực chính của Ninh Bình điều đã lên tuyển nên việc Quốc Duy làm quen với những lối đánh mới là không quá khó.

Nếu thuận lợi bảo vệ thành công chức VĐQG thì đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình sẽ lập kỷ lục quốc gia là "đội bóng thứ 2 bảo vệ thành công chức vô địch". Sau 18 mùa bóng VĐQG diễn ra, hiệp hội kỷ lục quốc gia chỉ ghi nhận 1 đội bóng thành công bảo vệ chức vô địch là đội bóng chuyền nam Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2018 và 2019. Bởi bóng chuyền nam luôn có sự thay đổi qua từng mùa bóng thậm chí là qua từng vòng đấu. 

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Những kỷ lục khó tin nếu Khánh Hòa bảo vệ thành công chức VĐQG 2021?

Chủ công Từ Thanh Thuận sẽ không thi đấu cho Vĩnh Long như dự định?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tràng An Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT