Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều nói lời 'đanh thép', báo tin mừng cho ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/02/2022 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm khẳng định quyết tâm bình phục chấn thương và trở lại bắt chính ở CLB cũng như tại ĐT Việt Nam.

Đã có thể tập luyện sau 3 tháng điều trị chấn thương vai, thủ thành Đặng Văn Lâm đang rất quyết tâm trở lại để có thể thi đấu cho CLB Cerezo Osaka cũng như ĐT Việt Nam. Tuy nhiên vẫn cần thêm một khoảng thời gian nữa để thủ môn Việt kiều có được thể trạng tốt nhất.

"Hiện tại chấn thương của tôi đang hồi phục rất tốt. Tôi vẫn đang tiếp tục điều trị và tập riêng cùng bác sĩ và HLV thể lực. Mục tiêu trước mắt là nhanh chóng bình phục, sớm lấy lại phong độ tốt nhất để có một mùa giải thành công với CLB Cerezo Osaka và sớm trở lại ĐT Việt Nam.

Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu cần phải bước ra khỏi khu vực an toàn của mình và sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi tin cầu thủ Việt Nam hiện nay có đủ tố chất và điều kiện để thành công ở nước ngoài", thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ.

photo-1-16317202809411065123741
Đặng Văn Lâm sắp bình phục hoàn toàn chấn thương

Trong thời gian mới đây, bác sĩ đã cho phép Đặng Văn Lâm khởi động và tập những bài nhẹ với HLV thủ môn. Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga cần thêm thời gian để tập cho khỏe lại những nhóm cơ xung quanh vai trước khi được bay nhảy, tập với cường độ cao cùng toàn đội.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã dính phải một chấn thương vai hồi tháng 9 sau buổi tập với CLB chủ quản Cerezo Osaka. Chấn thương này khiến người gác đền sinh năm 1993 bỏ lỡ một vài trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và toàn bộ giải đấu AFF Cup 2021.

Bị ĐT Việt Nam bỏ xa trên BXH FIFA, Thái Lan quyết tâm 'chơi lớn'

VIDEO: Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện (Nguồn: FBNV)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 Việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT