Quảng cáo

Highlights Hà Nội 0-0 TP HCM: Chia điểm nhạt nhòa

Thứ bảy, 12/03/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu thiếu người từ phút 56, CLB Hà Nội vẫn giữ 1 điểm ở lại sân Hàng Đẫy sau trận hòa không bàn thắng với CLB TP HCM.

Highlights Hà Nội 0-0 TP HCM | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Trong trận đấu đầu tiên của mình tại V-League 2022, CLB Hà Nội ra sân mà không có được lực lượng mạnh nhất. Đáng chú ý, Quang Hải không được đăng ký trong khi đó Hùng Dũng, Văn Quyết, Thành Lương đều được cất lên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên ở dưới sân, đội nắm thế chủ động vẫn là chủ nhà Hà Nội. Phút thứ 22, Tuấn Hải tung cú vô lê uy lực nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn kịp thời phản xạ để cứu thua cho CLB TP HCM. Ngoài tình huống đó, hiệp 1 kết thúc mà không có thêm cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

tuan hai
Tuấn Hải là cầu thủ chơi năng nổ nhất trận

Bước ngoặt trận đấu đến ở hiệp 2 khi hậu vệ Văn Kiên bên phía Hà Nội nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Dương Văn Khoa. Chơi hơn người từ phút 56, CLB TP HCM vẫn thi đấu khá an toàn và chờ đợi những tình huống phản công. 

Phía bên kia chiến tuyến, Hùng Dũng vào sân thay Vũ Minh Tuấn và giúp Hà Nội kiểm soát tốt thế trận dù chơi thiếu người. Đội chủ sân Hàng Đẫy tạo ra một vài tình huống nguy hiểm nhưng không thực sự rõ ràng. Kết quả, hai đội rời sân mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Lịch thi đấu V League 2022

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Highlights Hà Nội vs TP HCM Highlights V-League 2022 V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo