Quảng cáo

Hậu vệ ĐT Thái Lan bất ngờ bị 'đội bóng số 1 Hàn Quốc' thanh lý hợp đồng

Thứ hai, 17/01/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Sasalak Haiprakhon sẽ trở lại CLB Buriram United sau khi Jeonbuk Hyundai Motors quyết định không gia hạn hợp đồng cho mượn.

Tháng 6/2021, hậu vệ Sasalak Haiprakhon chính thức gia nhập đội bóng hàng đầu Hàn Quốc là Jeonbuk Hyundai Motors với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ở mùa giải 2021, ngôi sao của ĐT Thái Lan chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho đội bóng mới.

Mới đây CLB Jeonbuk Hyundai Motors chính thức thông báo sẽ trả Sasalak Haiprakhon lại cho Buriram United chỉ sau 6 tháng gắn bó. Mặc dù đã cùng đội bóng Hàn Quốc bảo vệ thành công chức vô địch K-League nhưng những đóng góp về mặt chuyên môn của Sasalak là rất hạn chế. 

Ở giai đoạn cuối mùa giải, Sasalak cũng đã không may dính chấn thương mắt cá và không thể cùng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2021. Trước đó dưới thời HLV Akira Nishino, hậu vệ này đã được triệu tập lên ĐT Thái Lan thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 thay cho Bunmathan từ chối lên tuyển.

[Downloader.la]-61e4d6d927e6a
Sasalak Haiprakhon đã trở lại thi đấu cho Buriram United

Mặc dù chỉ có 3 lần ra sân cho Jeonbuk Hyundai Motors nhưng Sasalak Haiprakhon cũng đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Thái Lan thứ 2 có vinh dự vô địch K-League. Trước đó vào năm 1985, huyền thoại Piyapong Pue-on đã cùng CLB Lucky Goldstar lên ngôi tại giải VĐQG Hàn Quốc.

Không còn gắn bó với bóng đá Hàn Quốc, Sasalak Haiprakhon sẽ trở lại CLB Buriram United và tiếp tục chinh chiến tại Thai League. Đây là đội bóng mà hậu vệ sinh năm 1996 đã có 119 trận ra sân, ghi 7 bàn và có 16 đường kiến tạo. Năm 2019, Sasalak Haiprakhon cũng từng làm đồng đội của Lương Xuân Trường trong nửa mùa giải. 

ĐT Việt Nam 'nín thở' chờ đợi phán quyết từ AFC trước cảnh bị xử thua thẳng 0-3

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan K-League Buriram United Sasalak Haiprakhon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT