Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam chính thức đón thêm 'viện binh' ở cuộc đối đầu với Nhật Bản

Thứ hai, 24/01/2022 15:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung sẽ có 19 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản ở lượt trận thứ 2, VCK ASIAN Cup 2022.

Highlights: Việt Nam 0-3 Hàn Quốc (Nguồn FPT Play)

Như thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, ngày 23/1 đã có thêm 2 cầu thủ cùng 2 cán bộ có kết quả âm tính và di chuyển từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ để hội quân cùng toàn đội. Tin mừng là sau khi nhập cảnh, 2 cầu thủ này tiếp tục có kết quả âm tính và sẽ sẵn sàng ra quân ở trận đấu gặp Nhật Bản.

Vì thế HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm 2 cầu thủ nữa, nâng tổng quân số lên thành 19/23 để chuẩn bị cho trận đấu lúc 21h ngày 24/1 với ĐT nữ Nhật Bản. Khoảng 2 tiếng trước khi trận đấu diễn ra, ĐT nữ Việt Nam sẽ công bố đội hình xuất phát. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam chỉ còn 3 cầu thủ đang ở Ấn Độ, 1 cầu thủ và 1 cán bộ ở Tây Ban Nha vẫn đang mắc Covid-19. Được biết chỉ khi 2 thành viên còn lại này có kết quả âm tính thì mới đủ điều kiện y tế để di chuyển sang Ấn Độ và hội quân cùng toàn đội.  

IMG_5504-min
ĐT nữ Việt Nam sẽ có 19/23 cầu thủ ở cuộc chạm trán với Nhật Bản

Theo thông tin từ VFF, số lượng cầu thủ đăng ký ở mỗi trận tại ASIAN Cup nữ 2022 đều không được tiết lộ vì các đội đều có cầu thủ dương tính. ĐT nữ Hàn Quốc ở cùng khách sạn với ĐT Việt Nam cũng mới có thêm những ca nhiễm Covid-19 nhưng đều được ban tổ chức giải giữ kín.

Trước đó thông tin ĐT nữ Ấn Độ bị loại khỏi giải cũng đã khiến nhiều người bất ngờ. Đội chủ nhà của ASIAN Cup nữ 2022 có nhiều ca dương tính với Covid-19 và đã không đủ 13 cầu thủ để ra sân ở trận đấu với ĐT Đài Bắc Trung Hoa vào ngày 23/1.

ĐT nữ Việt Nam lên đấu pháp trước đối thủ hàng đầu châu Á

Danh sách ĐT nữ Việt Nam 

Thủ môn: Trần Thị Kim Thanh, Lại Thị Tuyết, Khổng Thị Hằng.

Hậu vệ: Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Phương Thảo, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Phạm Thị Tươi, Trần Thị Duyên, Lê Thị Diễm My.

Tiền vệ: Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Ngân Thị Vạn Sự.

Tiền đạo: Huỳnh Như, Phạm Hải Yến.

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam VCK ASIAN Cup 2022 Việt Nam vs Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT